Mô tả công việc
· Hỗ trợ cho Quản lý chi nhánh các công việc của Khu vui chơi trẻ em tại Khu vui chơi trẻ em Lotte Shopping Quận Ba Đình - Hà Nội
· Tuyển dụng và Đào tạo cho các nhân viên mới, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy định công ty, quy định vận hành trò chơi tại Khu vui chơi;
· Hướng dẫn cho nhân viên: chào đón và hướng dẫn cho khách tham gia các hoạt động (cách chơi, cách dùng thẻ, ...) tại từng trò chơi trong khu vực nhân viên phụ trách;
· Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ của Khu vui chơi giải trí theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra;
· Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi;
· Chịu trách nhiệm và giải quyết các sự cố phát sinh tại chi nhánh khi không có Quản lý chi nhánh;
· Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Giám sát, Trưởng bộ phận và Ban Lãnh Đạo;
· Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn;
Yêu cầu công việc
· Nam/Nữ (Tuổi từ 22 đến 35); Biết tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
· Tốt nghiệp các chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, du lịch, ngoại ngữ....
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các Khu vui chơi, giải trí, Trung tâm thương mại.
· Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo;
· Có khả năng giải quyết xung đột tốt;
· Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát tốt;
· Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự;
· Hiểu biết về tài chính và việc quản lý chi phí;
· Chịu được áp lực công việc và chịu được tiếng ồn;
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc