Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Quản lý cửa hàng thời trang (Store Manager)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Giám sát và thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả tại Gian hàng
  • Giám sát, duy trì việc thực hiện các tiêu chuẩn vận hành bán hàng theo Quy định của Tập đoàn
  • Quản lý hàng hóa và giám sát luân chuyển hàng hóa tại các gian hàng theo yêu cầu
  • Đảm bảo các hoạt động hánh chính tại Gian hàng (Quan hệ với các cơ quan chức năng trong khu vực của Gian hàng, các chi phí hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh,…)
  • Hỗ trợ và đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp từng giai đoạn
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.

Địa điểm làm việc: Vincom Bà Triệu, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

-          Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan

-          Có kinh nghiệm tối thiếu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, hàng cao cấp

-          Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt

-          Kỹ năng quản lý nhân sự tốt

-          Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc

-          Có khả năng đi công tác xa

-          Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày
  • Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá