Mô tả công việc
Quản lý hoạt động của chuỗi nhà thuốc:
Giám sát và điều phối các hoạt động của hệ thống nhà thuốc, đảm bảo các chi nhánh hoạt động hiệu quả, tuân thủ các quy định pháp lý và tiêu chuẩn chất lượng.
Quản lý nguồn lực nhân sự tại các nhà thuốc: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên tại các chi nhánh.
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại các cửa hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình vận hành:
Phối hợp với các phòng ban để tối ưu hóa quy trình cung ứng hàng hóa, kiểm soát chất lượng sản phẩm và giảm thiểu các rủi ro liên quan đến tồn kho, phân phối.
Đảm bảo các cửa hàng tuân thủ các quy trình về vệ sinh, bảo quản, bảo đảm chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Đảm bảo đồng bộ hệ thống phần mềm quản lý, cập nhật thông tin kịp thời về tình hình hoạt động, doanh thu, tồn kho giữa các chi nhánh.
Quản lý tài chính và doanh thu:
Theo dõi và phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận của hệ thống nhà thuốc.
Đưa ra các biện pháp cải tiến hoặc điều chỉnh chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu.
Đảm bảo việc thực hiện các báo cáo tài chính định kỳ và các chỉ tiêu KPI của từng chi nhánh.
Quản lý nhân sự và đào tạo:
Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên bán hàng, nhân viên dược để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng.
Đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng bổ sung nhân sự khi cần thiết.
Phát triển và mở rộng chuỗi nhà thuốc (10-20 nhà thuốc):
Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các chiến lược mở rộng hệ thống chuỗi nhà thuốc.
Đánh giá tiềm năng các thị trường mới, tìm kiếm và mở rộng các địa điểm mới cho hệ thống chuỗi nhà thuốc.
Quản lý chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo các chi nhánh thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Phản hồi nhanh chóng và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng tại các nhà thuốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành Dược, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chuỗi nhà thuốc, điều hành hệ thống cửa hàng bán lẻ, hoặc trong các công ty dược phẩm.
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ, triển khai và điều hành hoạt động chuỗi cửa hàng hoặc hệ thống phân phối là một lợi thế.
- Kỹ năng/khả năng:
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và ra quyết định.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và phần mềm quản lý chuỗi (POS, ERP, v.v.).
Hiểu biết về ngành dược, các quy định pháp lý và các tiêu chuẩn chất lượng ngành dược phẩm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc