Triều Khúc Tân Triều, Thanh Trì
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát mọi hoạt động trong cửa hàng
-
Phân công công việc và quản lý nhân sự trong cửa hàng
-
Phối hợp với các đối tác, bộ phận, phòng ban khác liên quan đến hoạt động tại cửa hàng (MKT, Kế toán, HCNS,...)
-
Chịu trách nhiệm về doanh số và báo cáo trước BOD
-
Quản lý toàn bộ hàng hóa, hình ảnh và triển khai toàn bộ các chương trình khuyến mại của công ty đến các nhân viên trong cửa hàng
-
Đào tạo, hỗ trợ, đánh giá nhân viên.
-
Phát triển điểm bán theo kế hoạch, Lập và gửi báo cáo theo yêu cầu
-
Tìm kiếm nguồn hàng và nhà cung cấp (Phụ kiện)
-
Cân đối giá nhập + Giá bán tại cửa hàng. Update chỉnh sửa giá
-
Chốt bảng lương nhân sự của cửa hàng với kế toán
-
Tổng kết công nợ với kỹ thuật
-
Tiếp nhận ngân sách được duyệt, kiểm soát tài chính, chốt quỹ chuyển sang tháng mới
Yêu cầu công việc
-
Trình độ: Trình độ Cao đẳng trở lên
-
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Quản lý, Cửa hàng trưởng, Trưởng chi nhánh; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành điện tử, điện máy, điện thoại.
-
Trung thực, năng động, kiên trì
-
Có khả năng đa nhiệm, chịu áp lực cao
-
Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng đào tạo
- Am hiểu các hoạt động bán hàng, kinh doanh
- Hiểu biết về các hoạt động, chỉ số Marketing
Quyền lợi được hưởng
-
Trợ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày
-
Thưởng hiệu suất: Chế độ thưởng hàng tháng/quý/năm dựa trên hiệu quả công việc.
-
Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
-
Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao kỹ năng, và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
-
Môi trường làm việc thân thiện: Văn hóa công ty cởi mở, hỗ trợ lẫn nhau và khuyến khích sự sáng tạo.
-
Sự kiện và hoạt động nội bộ: Tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi giải trí định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc