Mô tả công việc
Nhập liệu các dữ liệu liên quan đến luật, câu hỏi/ câu trả lời liên quan đến pháp luật .
Vận hành hệ thống với dữ liệu là văn bản pháp luật, tình huống pháp luật, bản án...
Rà soát chất lượng câu trả lời tự động của Trợ lý ảo, sửa lại thông tin đúng khi trợ lý ảo nhận thông tin sai
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kĩ năng tin học văn phòng (ưu tiên có chứng chỉ tin học). Có kĩ năng quản lý thời gian, giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
Đối tượng: Ứng viên tốt nghiệp các nhóm ngành Luật (Ưu tiên các bạn tốt nghiệp ngành luật các trường ĐH Luật, ĐH QGHN... ).
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có khả năng viết lách tốt.
Quyền lợi
Được hưởng toàn bộ chế độ theo luật định và theo chính sách công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở.
Được đào tạo các kỹ năng làm việc định kỳ.
Tham gia vào các hoạt động nội bộ của Công ty.
Mức lương: 7.000.000- 8.000.000 đồng/ tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc