Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Cửa hàng phó (Go Mall, Dĩ An)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý và giám sát, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên cửa hàng;
  • Đảm bảo mọi hoạt động hàng ngày ở cửa hàng luôn trong trạng thái tốt nhất;
  • Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian hoạt động;
  • Tuân thủ, giám sát và đảm bảo việc chấp hành nội qui, tính kỷ luật và tuân thủ các chính sách của Công ty tại cửa hàng;
  • Giám sát, phân công và điều phối đội ngũ nhân viên ở cửa hàng thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty;
  • Kiểm tra & sắp xếp lịch làm việc của nhân viên tại cửa hàng
  • Nhận hàng từ kho và hỗ trợ sắp xếp hàng hóa trưng bày theo tiêu chuẩn / planogram.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp trong bất kỳ lĩnh vực nào;
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong ngành Bán lẻ và ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương (Trưởng nhóm);
  • Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và bán lẻ;
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, đàm phán, lãnh đạo tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt;
  • Có thể làm việc theo ca;
  • Kinh nghiệm sử dụng máy tính và các ứng dụng Microsoft
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Tầng trệt, TTTM Go Dĩ An, khu đô thị TTTM Quảng trường Xanh (Green Square), phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá