Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Quản lý chi nhánh thẩm mỹ - người sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược vận hành và kinh doanh cho phòng khám của Glo365 chi nhánh quận 7, thúc đẩy tăng trưởng tài chính, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Vai trò này rất quan trọng trong việc quản lý hiệu suất, đào tạo đội ngũ, và mang đến dịch vụ chất lượng cao, có đạo đức, và mang lại kết quả vượt trội.
- Chiến lược: Thiết kế và triển khai các chiến lược kinh doanh với các trưởng bộ phận và nhân sự chi nhánh để đạt mục tiêu tổ chức và tài chính.
- Quản lý đội nhóm: Dẫn dắt, đào tạo, và hỗ trợ nhân sự chi nhánh để đạt hiệu quả công việc.
- Chất lượng & Tuân thủ: Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất và các phòng khám tuân thủ quy trình hoạt động chuẩn.
- Kinh doanh nội bộ: Theo dõi và tối ưu hóa hành trình khách hàng từ tạo lead đến bán hàng và hậu mãi.
- Dịch vụ khách hàng: Xây dựng và quản lý đội telesales, đảm bảo hiệu quả giao tiếp và SLA.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm quản lý vận hành hoặc kinh doanh, ưu tiên trong ngành dịch vụ.
- Kỹ năng:
- Lãnh đạo và đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch tài chính và giám sát hiệu suất.
- Giao tiếp xuất sắc, hướng tới khách hàng.
- Thực thi chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Học vấn: Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ $800 đến $1500 (tùy vào kinh nghiệm) + hoa hồng
- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc