Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Quản Lý Vận Hành
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý nhân viên bán hàng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng. Quản lý về tác phong, thái độ, chất lượng phục vụ.
Đánh giá để chọn một gian hàng cho thuê để đảm bảo chất lượng phục vụ, doanh thu đạt được mục tiêu từ Quản lý Vận hành

Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng cho phù hợp tiêu chuẩn, quy định của Khu Phức Hợp.
Quản lý trang thiết bị, vật tư hàng hóa của Khu Phức Hợp. Báo cáo kết quả kinh doanh, công việc hằng ngày, Hàng Tuần, Hàng Tháng

Quản lý các hoạt động của khối nhà hàng để đạt mục tiêu, chiến lược của công ty.

Quản lý việc đăng ký thi công, nhập hàng, ra vào của nhân viên.
Điều phối bảo vệ, vệ sinh, giám sát chất lượng dịch vụ
Dịch vụ khách hàng: Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng. Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ tuổi từ 25-30

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

-Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua lĩnh vực F&B, Fashion

-Chuyên môn: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên các vị trí giám sát ca, quản lý cửa hàng liên quan đến dịch vụ ăn uống, quán ăn, cửa hàng F&B, cửa hàng Fashion. 
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian 
- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
- Sử dụng được tin học văn phòng, Excel khá.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Phường An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá