Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chief Engineer (Kỹ Sư Trưởng Vận Hành)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Kỹ sư trưởng (Trưởng bộ phận Kỹ thuật bảo trì điện tòa nhà) sẽ chịu trách nhiệm với Quản lý tòa nhà trong việc thực hiện, quản lý và giám sát các hoạt động bảo trì của tòa nhà từ bên ngoài đến bên trong bao gồm nhưng không giới hạn về các lĩnh vực điện, hệ thống ống nước thoát nước, hệ thống tiếp đất tiết kiệm năng lượng và các công việc bảo trì cần thiết khác để duy trì vận hành trong điều kiện tối ưu và hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự an toàn và tuân thủ cho cư dân và nhân viên/ Chief Engineer will be responsible to Property Manager for the implementation, management and supervision of the maintenance activities of the building from outside to inside but not limited to the fields of electricity, piping water drainage, grounding, energy saving and other maintenance tasks required to maintain operations in optimum and efficient conditions while ensuring safety and compliance for residents and staff.

  • Đảm bảo sử dụng đúng các quy định về an toàn bên trong tòa nhà/ Ensure proper use of the safety regulations inside the building.
  • Đảm bảo tài sản của cư dân trong tòa nhà không bị thiệt hại do các tác nhân từ bên ngoài/ Ensure that property of residents in the building is not damaged by outside agents.
  • Đảm bảo tất cả các thiệt hại và các vấn đề tiềm ẩn được báo cáo các vấn đề liên quan đến sửa chữa và bảo trì phải được xử lý kịp thời/ Ensure all damages and potential problems reported, repair and maintenance related issues are promptly dealt with.
  • Lập kế hoạch và tham gia diễn tập chữa cháy và giám sát thiết bị chữa cháy/ Plan and participate in fire drills, monitor fire equipment.
  • Hỗ trợ bộ phận Nhân sự trong việc phỏng vấn nhân viên kỹ thuật/ Support HR Department in interviewing technical staff.
  • Phát triển và duy trì các chương trình đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận kỹ thuật/ Develop and maintain professional training programs for the technical department.
  • Đào tạo nhân viên kỹ thuật khi cần thiết/ Train technical staff when needed.
  • Tư vấn cho nhân viên trong các vấn đề liên quan đến công việc/ Advise employees on work related matters.
  • Đảm bảo tất cả nhân viên giữ ngoại hình, vệ sinh cá nhân, đồng phục và bảng tên đúng quy định/ Ensure all staff maintain proper appearance, personal hygiene, proper uniforms and name badges.
  • Đào tạo hướng dẫn cho tất cả các nhân viên về các quy trình mới/ Train/ tutor for all staff on new processes.
  • Hỗ trợ đào tạo cho tất cả nhân viên về an toàn và các tình trạng khẩn cấp/ Train for all employees in safety and emergencies.
  • Duy trì và vận hành tất cả các hệ thống M&E bao gồm máy điều hòa không khí, máy phát điện, hệ thống làm mát, thông gió v v và hệ thống phân phối điện, nước, v v để đảm bảo tất cả đều hoạt động tốt/ Maintain and operate all M&E systems including air conditioners, generators, chilling systems, ventilation etc and distribution systems of electricity, water etc to make sure they all work in good condition.
  • Giám sát và điều phối các vấn đề được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và hợp đồng bảo hành/ Supervise and coordinate matters carried out by external contractors under contract, service agreement and warranty contract.
  • Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ từ c ư dân nhân viên và quản lý liên quan đến vấn đề sửa chữa hoặc thay thế đồ đạc nội thất hoặc trang trí nội thất/ Ensure timely response to service requests from residents, employees and managers related to the issue of repair or replacement of furniture or interior decoration.
  • Kiểm tra và giải quyết các vấn đề về hợp đồng với các nhà thầu phụ/ Check andresolve contract issues with subcontractors.
  • Gửi hợp đồng cho Quản lý tòa nhà để phê duyệt/ Submit the contract to Property Manager for approval.
  • Hỗ trợ và giám sát nhà thầu khi họ đang làm việc trong tòa nhà đảm bảo mọi thứ được sạch sẽ sau khi làm việc, an toàn và trơn tru/ Assist and supervise the contractor as they are working in the building, ensure everything is clean after work, safe and smooth.
  • Giám sát và kiểm tra công việc để đảm bảo nhà thầu hoàn thành tốt công việc/ Supervise and check the work to make sure the contractor is doing well.
  • Chuẩn bị ngân sách hàng năm cho bộ phận kỹ thuật/ Prepare an annual budget for the technical department.
  • Giám sát bảng lương và năng suất để đảm bảo tất cả nhân viên đều đáp ứng yêu cầu cần thiết trong công việc/ Monitor payroll and productivity to ensure all employees meet the essential job requirements.
  • Thiết lập và đánh giá các tiêu chuẩn nhiệt, năng lượng điện sửa chữa và bảo trì để đạt được công suất tối ưu và chi phí trong mức cho phép/ Establish and evaluate thermal, electrical power, repair and maintenance to achieve optimum capacity and cost within permissible levels.
  • Kiểm soát việc tăng ca/ Control working overtime.
  • Kiểm soát và duy trì hàng tồn kho bao gồm các bộ phận, công cụ và vật tư/ Control and maintain inventory including parts, tools and supplies.
  • Giảm thiểu chi tiêu và kiểm soát chất thải/ Reduce spending and control waste.
  • Thực hiện các chính sách và thủ tục của bộ phận theo hướng dẫn của Quản lý tòa nhà/ Implement the department's policies and procedures as instructed by Property Manager.
  • Thiết lập và duy trì các kênh liên lạc hiệu quả giữa các bộ phận điều hành, ví dụ bộ phận chăm sóc khách hàng vệ sinh, và an ninh/ Establish and maintain effective channels of communication between operations department, e g customer service, hygiene, and security.
  • Liên tục xem xét các hệ thống/ quy trình hoạt động hiện có và đề xuất các phương pháp cải tiến trên cơ sở các tiêu chuẩn dịch vụ hiện có và thay đổi tương ứng/ Continuously review existing systems/ business processes and propose methods for improvement based on existing service standards and corresponding changes.
  • Giám sát và chịu trách nhiệm trong việc đào tạo bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn về vận hành luôn được đáp ứng/ Supervise and take responsibility for department training, ensuring operational standards are always met.
  • Đảm bảo giờ làm việc linh hoạt dựa trên yêu cầu vận hành đã có/ Ensure flexible working hours based on existing operating requirements.
  • Thực hiện công việc do Quản lý tòa nhà chỉ định/ Perform any other duties assigned by Property Manager.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện, điện tử Điện công nghiệp Điện lạnh Cơ điện hoặc các ngành liên quan/ University degree or above majoring in Electrical, Industrial Electricity, Refrigeration, Mechanical Electrical or relevant fields
  • Kinh nghiệm Quản lý Kỹ thuật với thành tích đã được chứng minh trong vai trò lãnh đạo chiến lược mang lại hiệu quả cao/ Proven experienced in manage Technician team as strategic leader that deliver high performance
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt với khả năng tối ưu hóa hiệu suất công việc/Excellent leadership team management skills with work performance optimization
  • Kỹ năng giao tiếp giải quyết vấn đề tốt/ Excellent in communication, problem solving skills
  • Có kiến thức và hiểu biết tốt về các Công nghệ liên quan tới tiết kiệm và sử dụng hiệu quả năng lượng nước/ Strong knowledge about technology related to saving using effectively energy water
  • Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Kỹ sư trưởng tòa nhà/ At least 3 - 5 years experience in Chief Engineer role
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel)/ Proficient in Microsoft Office

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác:

    Đánh giá - xét duyệt tăng lương hàng năm.
    Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    Team building, hoạt động nghỉ mát hằng năm của công ty.

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Có
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (48h/tuần)
  • Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, hợp tác
  • Phúc lợi:

    Đầy đủ theo quy định nhà nước.
    Lương tháng 13

  • Ngày nghỉ: Có 12 ngày phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá