Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Cinema Manager (Quản lý rạp chiếu phim - Hà Nội)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tập hợp các quyết định (mục tiêu, đường lối, chính sách, phương thức, phân bổ nguồn lực…) và phương châm hành động để đạt được mục tiêu, phát huy được những điểm mạnh, khắc phục được những điểm yếu của Rạp, giúp Rạp đón nhận những cơ hội và vượt qua các khó khăn một cách tốt nhất.

- Phân tích và đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân viên làm việc tại rạp, trong từng bộ phận chức năng so với yêu cầu công việc, để từ đó có kế hoạch đãi ngộ, sắp xếp, đào tạo và sử dụng hợp lý các nguồn lực, giúp rạp đảm bảo sự thành công của các chiến lược đề ra.

- Thiết đặt mục tiêu về lượng khách hàng, doanh thu, thị phần, tốc độ phát triển, năng suất lao động của nhân viên các bộ phận cho từng tháng, quý, năm.

- Đánh giá mức độ và chất lượng hoàn thành công việc của từng nhân viên, từng bộ phận.

- Kiểm tra, đo lường và điều chỉnh hoạt động của Rạp và mọi bộ phận trong Rạp để tin chắc rằng các mục tiêu đã đề ra và giải pháp nhằm đạt được mục tiêu đó vẫn đang được hoàn thành.

- Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc Rạp hoạt động hiệu quả.

- Quản Lý rạp là người phân công công việc, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra các công việc của Cinema Operation Supervisor để đạt được mục tiêu tối ưu, trong tiến trình quản lý Cinema Operation Supervisor làm việc theo chiến lược đã đặt ra để đạt được mục tiêu.

- Truyền tải rõ ràng các yêu cầu, đảm bảo các đầu việc được thực thi chính xác.

- Đào tạo, đánh giá và định hướng phát triển cho từng cá nhân theo lộ trình và kế hoạch, giúp các Cinema Operation Supervisor tiến bộ, phát triển và hoàn thành các công việc được giao.

- Hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh các mục liên quan tới nhân sự được nêu trong mô tả công việc của Cinema Operation Supervisor.

- Trực tiếp tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng đối với các bộ phận cấp dưới trực thuộc (Cinema Operation Supervisor, kế toán, Guest Service)

- Trực tiếp đánh giá nhân sự toàn rạp thường xuyên và định kỳ để đi tới các quyết định sa thải, bổ nhiệm, gia hạn hợp đồng lao động, xếp loại cuối năm.

- Lập kế hoạch đào tạo và tham gia đào tạo nhân sự cấp dưới, đánh giá sau đào tạo đối với cả nhân sự quản lý trực tiếp và các nhân sự quản lý của rạp khác được cử tới đào tạo.

- Sắp xếp lịch làm việc, phân bổ công việc phù hợp cho khối nhân sự quản lý rạp cũng như toàn bộ các bộ phận khác.

- Xét duyệt các vấn đề hành chính - nhân sự: xin nghỉ phép, nghỉ việc, tăng ca, ngoài giờ, thai sản, nghỉ ốm v.v của nhân viên khối quản lý và văn phòng của Rạp.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại Học.

Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/nhà hàng/ khách sạn ở vị trí Giám sát/Quản lý từ 30 nhân viên.

Tiếng Anh: Thành thạo

Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát, giải quyết các vấn đề 

Có khả năng nắm bắt tốt công việc và nhiệm vụ được giao. Tự chủ và chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề, kiểm soát công việc phát sinh.

Có khả năng quản lý và đào tạo nhân sự.

Biết lập kế hoạch và xây dựng qui trình làm việc.

Giải quyết tốt vấn đề và sự cố liên quan đến vận hành và khách hàng.

Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và đào tạo.

Có thể làm việc theo ca.

Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tiến Bộ Plaza, 175 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá