Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
[Hà Nội] Chuyên Viên Content
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Sáng tạo nội dung phát triển fanpage và website của bệnh viện:
  • Biên tập nội dung để giữ chân khách hàng, tăng traffic website, giữ tương tác các kênh mạng xã hội và phát triển khách hàng tiềm năng
  • Sáng tạo Content lĩnh vực khám y tế chăm sóc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm đi khám (không chỉ là "viết một bài viết" mà là sáng tạo nội dung khác biệt và chia sẻ với cộng đồng)
  • Đi thực tế tại bệnh viện, phòng khám để lấy tư liệu viết bài (trải nghiệm, phỏng vấn bác sĩ, nhân vật liên quan)
  • Viết bài truyền thông, PR
  • Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung
2. Phối hợp xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông phối hợp với các chiến dịch Marketing của công ty.
3. Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, serries phóng sự/bài viết phục vụ truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mới của Bệnh viện.
4. Phối hợp với Agency khi cần

Yêu cầu công việc

  • Giờ làm việc: 08h00 - 17h00, nghỉ các ngày Chủ nhật.
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
  • Ưu tiên độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
  • Yêu thích Content và đam mê viết lách. Có khả năng viết tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng trend, ham học hỏi. Muốn tạo ra giá trị hữu ích và chia sẻ với cộng đồng.
  • Từ 1 năm kinh nghiệm về Content Marketing. Có tư duy và hiểu biết về Marketing online là một lợi thế. Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường được ưu tiên.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí PR - Content Marketing trong lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Sắc đẹp.
  • Thái độ, tinh thần trách nhiệm. Nhiệt huyết và đam mê với công việc
  • Phối hợp với các thành viên trong Team và các Phòng ban liên quan để đảm bảo công việc và kết quả đề ra

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương Cơ bản + Phụ cấp + KPI, Thưởng doanh thu
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng thành tích,...
  • Phụ cấp ăm trưa
  • Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
  • Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,...
  • Khám sức khỏe cho bản thân và gia đình nhân viên theo chế độ của Bệnh viện,...
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá