Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Content Writer (Nữ)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 21 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Viết nội dung sáng tạo: Chịu trách nhiệm sáng tạo và viết các bài viết hấp dẫn cho các chiến dịch marketing, bài blog, bài PR, các trang mạng xã hội, và các tài liệu quảng cáo của công ty. Nội dung cần đảm bảo phù hợp với đối tượng khách hàng và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Quản lý nội dung: Tổ chức, biên tập và duy trì nội dung cho website, các kênh truyền thông xã hội của công ty.
Cải thiện SEO: Tối ưu hóa nội dung để nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm (SEO) nhằm gia tăng khả năng tiếp cận và tìm kiếm thông tin của khách hàng.
Nghiên cứu và phát triển nội dung: Tìm kiếm và nghiên cứu xu hướng, từ khóa mới và các chiến lược nội dung để cập nhật, cải tiến và phát triển các bài viết sáng tạo.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ marketing, thiết kế, và phát triển sản phẩm để tạo ra các chiến dịch quảng cáo, bài viết và hình ảnh hấp dẫn.
Quản lý các dự án nội dung: Phát triển kế hoạch nội dung dài hạn và theo dõi tiến độ thực hiện.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm viết nội dung, tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực marketing hoặc truyền thông.
Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo và có khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả.
Tiếng Anh tốt, có thể viết bài và giao tiếp bằng tiếng Anh.
Khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
Có khả năng học hỏi và phát triển kỹ năng để thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công ty.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Môi trường làm việc sáng tạo, thân thiện, hỗ trợ học hỏi và phát triển.
Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá