Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung viral, nội dung review hoặc nội dung bán hàng nhằm build kênh để khai thác doanh thu từ Affiliate Tiktokshop (Video và Livestream) cho công ty.
- Quay, dựng, lên kế hoạch, ý tưởng sáng tạo nội dung
- Quản lý và phát triển kênh TikTok cho Brand hoặc KOL/KOC của công ty.
- Kiếm tiền bằng hình thức Tiktokshop Affiliate - Tiếp thị liên kết (80% video, 20% livesteam)
- Kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video theo các tiêu chuẩn phát triển, viral.
- Chăm sóc kênh: Tương tác với người xem, khám gậy, tìm hiểu lý do kênh flop,...
Yêu cầu công việc
- Hiểu rõ thuật toán của Tiktok
- Nam/nữ sinh năm 92-2k2
- Có khả năng bắt trend tốt
- Có kinh nghiêm trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội (kols/kocss/tiktoker,...)
- Có tư duy Social Content
- Có kinh nghiệm làm việc với KOLs/KOCs
- Có ngoại hình, đã từng làm trong lĩnh vực Agency, truyền thông, giải trí là 1 lợi thế
- Đã & đang build up fanpage/ kênh tiktok
Mức lương cứng: 12-15 triệu/ tháng
Thu nhập: 30-50 triệu/ tháng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc