Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Vận Hành (Ưu Tiên Biết Tiếng Anh)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- VP Hà Nội, tầng 5, toà nhà Hàn Việt, số 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng

Mô tả công việc

• Phiên dịch đồng thời: Dịch trực tiếp các cuộc họp, hội thảo, đàm phán giữa các bên.

• Phiên dịch tài liệu: Dịch các hợp đồng, email, báo cáo, ... liên quan đến vận hành kho/vận hành vận tải

• Làm cầu nối thông tin giữa lãnh đạo và các bộ phận trong công ty;

• Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp, sự kiện.

• Nghiên cứu và cập nhật thông tin về dự án, lĩnh vực liên quan.

• Tìm hiểu và nắm vững các thuật ngữ chuyên ngành.

• Đánh giá và kiểm soát chất lượng của các bộ phận vận hành (Kho, Vận tải, Cước biển, Hải quan)

• Thực hiện các yêu cầu theo, hướng dẫn của quản lý bộ phận QHSE;

• Tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của COO/Ban lãnh đạo;

• Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Ngôn ngữ Anh/Ngôn ngữ Hàn, Kinh doanh quốc tế, Logistics và những chuyên ngành có liên quan khác

KHÔNG KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO

• Biết giao tiếp Tiếng Anh

• Có hiểu biết và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics là một lợi thế

• Có thể nghe hiểu và giao tiếp bằng tiếng Hàn là một lợi thế;

• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về vận hành kho bãi /vận tải trong công ty 3PL

• Có kỹ năng thuyết trình rành mạch, rõ ràng, đặc biệt trước đám đông.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6

• Công ty hỗ trợ tiền điện thoại, tiền ăn trưa (30.000đ/ngày), tiền đi lại

• Mức lương chi tiết được thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy chế lương thưởng của công ty

• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá