Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Quản Lý Cửa Hàng Shopee/店长招聘启事
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2025
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing cho cửa hàng, nâng cao doanh số bán hàng.
负责店铺的整体运营,包括产品上架、库存管理、订单处理、客服沟通等。
我们是一家专注于电商平台运营的公司,致力于在越南市场通过Shopee和Lazada平台提供优质的购物体验。
监控店铺数据,进行数据分析,优化运营策略。
Chịu trách nhiệm vận hành tổng thể cửa hàng, bao gồm đăng sản phẩm, quản lý kho, xử lý đơn hàng, giao tiếp với khách hàng, v.v.
Duy trì liên lạc tốt với nền tảng và nhà cung cấp, đảm bảo vận hành cửa hàng suôn sẻ.
与平台方及供应商保持良好沟通,确保店铺运营顺利。
制定并执行店铺营销策略,提升销售业绩。
Chúng tôi là một công ty chuyên về vận hành nền tảng thương mại điện tử, cam kết cung cấp trải nghiệm mua sắm chất lượng trên thịtrường Việt Nam thông qua các nền tảng Shopee và Lazada.
Theo dõi và phân tích dữ liệu cửa hàng, tối ưu hóa chiến lược vận hành.

Yêu cầu công việc

Có khả năng thích ứng với môi trường thương mại điện tử thay đổi nhanh chóng, có khả năng giải quyết vấn đề.
Có 1- 3 năm kinh nghiệm vận hành nền tảng Shopee, hiểu rõ quy tắc và kỹ thuật vận hành nền tảng.
能够适应快速变化的电商环境,具备解决问题的能力。
Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng (như Microsoft Office), đặc biệt là khả năng xử lý dữ liệu trên Excel.
Có sở thích và đam mê đối với ngành thương mại điện tử, sẵn sàng tiếp nhận điều mới mẻ và có tư duy sáng tạo.
Có khả năng giao tiếp và phối hợp tốt, tinh thần làm việc nhóm.
1- 3年Shopee平台运营经验,熟悉平台运营规则与技巧。
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Trung thành thạo.
熟练掌握办公软件(如Microsoft Office),特别是Excel数据处理能力。
能熟练使用中文者优先考虑。
良好的沟通与协调能力,团队合作精神。
对电商行业有浓厚兴趣,乐于接受新事物,具有创新思维。

Quyền lợi

积极向上、富有激情的工作氛围。
Mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
具有竞争力的薪资及福利待遇。
Môi trường làm việc tích cực, năng động và đầy nhiệt huyết.
广阔的职业发展空间及培训机会。
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở và cơ hội đào tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:45:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá