Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng có sẵn trong khu vực do công ty giao lại: pet shop, pkty…
- Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng.
- Am hiểu sàn TMĐT, biết sơ về web, facebook, tiktok.
- Có thể đi công tác xa nhà.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Lương cứng + hoa hồng (thu nhập từ 9-15 triệu)
- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc.
CT TNHH Tư vấn và Dịch thuật A2Z Là một trong những công ty dịch thuật lớn nhất Việt Nam với mạng lưới chi nhánh phủ khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Con người được xem là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Tại A2Z, tất cả cán bộ nhân viên được làm trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và cơ hội thăng tiến rộng mở cho tất cả thành viên.
Các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi:
- Dịch tài liệu đa ngôn ngữ
- Dịch công chứng nhà nước / dịch trang web
- Phiên dịch chuyên nghiệp
- Sao y công chứng tại Phường ( Nhanh )
- Hợp pháp hóa lãnh sự quán