Việc làm Tuyết Nga

Cập nhật 26/08/2024 19:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tuyết Nga
Trường Đại học Y tế công cộng tuyển dụng Kế toán viên, Chuyên viên
Tuyết Nga
28 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Trường Đại học Y tế công cộng là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế, có trụ sở tại số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Trường Đại học Y tế công cộng có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực, thực hiện nghiên cứu khoa học và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, qua đó có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Tầm nhìn đến năm 2030, Trường Đại học Y tế công cộng trở thành trường đại học có uy tín tại Việt Nam và trong khu vực về đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo định hướng và cách tiếp cận y tế công cộng.

Trường Đại học Y tế công cộng là trường đại học đầu tiên của cả nước đào tạo về lĩnh vực Y tế công cộng. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, giáo trình và chương trình học hiện đại, tiên tiến, đội ngũ giảng viên có chất lượng, giàu tâm huyết được đào tạo tại các trường danh tiếng trên thế giới.

Để đảm bảo nhân lực thực hiện các nhiệm vụ của Nhà trường trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ, phục vụ cộng đồng. Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí, số lượng:

1.1. Vị trí: Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán, số lượng 01.

1.2. Vị trí: Chuyên viên Phòng Công tác Học viên, sinh viên, số lượng 01.

1.3. Vị trí: Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí, số lượng 01.

2. Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Y tế công cộng

Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. Điều kiện, tiêu chuẩn

3.1. Điều kiện chung:

– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45 tuổi.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

– Có khả năng giao tiếp tốt; ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

3.2. Tiêu chuẩn cụ thể và mô tả công việc:

a. Vị trí Kế toán viên Phòng Tài chính kế toán

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính – ngân hàng.

Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ Toeic 450 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm 5 năm trở lên làm công tác kế toán, kiểm toán hoặc tài chính.

+ Am hiểu Luật Kế toán, các chuẩn mực kế toán, các quy định của pháp luật về kế toán, các chế độ tài chính, các nghiệp vụ kế toán; có khả năng quan sát, phân tích, tổng hợp dữ liệu và hiểu sâu về các chế độ kế toán.

+ Có kinh nghiệm trong đề xuất, triển khai kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin (cải tiến quy trình, biểu mẫu, ứng dụng chuyển đổi số, …) trong vận hành và quản lý tài chính.

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

 

Mô tả công việc:

+ Thực hiện các nhiệm vụ của kế toán tổng hợp; kế toán thuế Giá trị gia tăng, Thuế thu nhập cá nhân, Thuế thu nhập doanh nghiệp; kế toán thanh toán.

+ Lập chứng từ thanh toán qua ngân hàng.

+ Hạch toán kế toán phát sinh liên quan đến ngân hàng, kho bạc.

+ Quản trị Công nghệ thông tin trong lĩnh vực kế toán; kết nối và quản lý các dữ liệu kế toán trên các phần mềm khác nhau.

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng trực tiếp và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

b. Vị trí Chuyên viên Phòng Công tác Học viên, sinh viên

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành Quản lý giáo dục, Quản lý văn hóa, Hành chính học, Công tác Thanh niên.

Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ A2 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm tham gia công tác Đoàn – Hội trong trường đại học; có kinh nghiệm tổ chức sự kiện.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, kỹ năng tư vấn, thuyết phục.

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định, mong muốn gắn bó với công việc của Phòng Công tác Học viên, sinh viên.

* Ưu tiên: ứng viên đã đảm nhân công tác quản lý Đoàn – Hội.

Mô tả công việc:

+ Thực hiện công tác Giáo dục chính trị người học;

+ Quản lý các hệ đào tạo của Trường (theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị);

+ Phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường và công an khu vực trong việc phòng ngừa tội phạm và đảm bảo an ninh chính trị đối với người học.

+ Phối hợp thực hiện công tác tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc người học, khách hàng.

+ Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường (theo phân công của Bí thư Đoàn trường).

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng trực tiếp và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

c. Vị trí Chuyên viên Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Luật, Hành chính, Quản lý giáo dục.

Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B1 hoặc tương đương trở lên.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả. Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có kế hoạch sắp xếp công việc khoa học; trung thực, nhiệt tình.

+ Đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Đảm bảo chất lượng, thanh tra tại các cơ sở giáo dục hoặc có kinh nghiệm công tác tại các Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục tối thiểu từ 36 tháng trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 60 tháng trở lên).

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

Mô tả công việc:

+ Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động của tổ Đảm bảo chất lượng.

+ Triển khai một số hoạt động Đảm bảo chất lượng nội bộ (theo dõi việc cải thiện sau đánh giá ngoài, việc triển khai các kế hoạch đảm bảo chất lượng);

+ Thực hiện các nội dung kiểm tra một số hoạt động đào tạo, phục vụ đào tạo của Nhà trường nhằm đảm bảo chất lượng của hoạt động.

+ Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm và sự bố trí, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.

4. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:

–  Hợp đồng lao động/làm việc theo quy định.

–  Mức lương: thỏa thuận.

5. Quyền lợi/Cơ hội:

–  Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật (nghỉ phép, nghỉ việc riêng, ngày lễ tết…) và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Trường.-  Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân; cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

6. Hình thức tuyển dụng:

6.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

6.2. Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn.

Hội đồng tuyển dụng hoặc lãnh đạo đơn vị có nhu cầu sử dụng nhân sự có thể bổ sung nội dung đánh giá sau buổi phỏng vấn để xác định người trúng tuyển trong trường hợp cần thiết.

Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Trường.

7. Hồ sơ dự tuyển:

– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);TẠI ĐÂY

– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);

– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).

– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

8. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

8.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 22/3/2024.

8.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bom.so/iY4wDS hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: [email protected]

Điện thoại: 024-62662384     Website: www.huph.edu.vn

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

Nguồn tin: huph.edu.vn

 

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
D5c-55, ngõ 679 Lạc Long Quân, Tây Hồ

Được thành lập từ năm 1995, Công ty TNHH Tuyết Nga (TNC) có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị công nghiệp nặng, máy móc dây chuyền đồng bộ, giải pháp nâng chuyên dụng, sản phẩm phục vụ an ninh, cứu hộ.

Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối của các hãng thiết bị nâng hàng đầu thế giới, bao gồm: Genie-A Terex Brand (Mỹ); thiết bị xe nâng con nhện CMC (Italy); cẩu minicranes của hãng Maeda (Nhật Bản), giàn giáo nhôm Instant Upright (Ireland),…

Ngoài ra, TNC còn là đại diện của các hãng thiết bị an ninh, quốc phòng như: Fireblast Global Inc (Mỹ); Newcon Optik (Canada); Savox (Mỹ), Hydratrek (Mỹ).

Thương hiệu Vietnam Rental (VNR) được TNC phát triển và được vận hành bởi chuyên gia quốc là công ty chuyên kinh doanh và cho thuê thiết bị xây dựng chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam với 03 chi nhánh lớn tại Hà Nội – HCM - Đà Nẵng.

Chúng tôi là chuyên gia tại lĩnh vực bán và cho thuê xe nâng người tự hành và là nhà phân phối chính hãng các thiết bị thương hiệu xe nâng người Genie (Mỹ) và cẩu Maeda Minicranes(Nhật Bản) tại Đông Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ ưu đãi: BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, “thưởng nóng” trên các đơn hàng, thưởng doanh thu, thưởng kích lệ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào tháng 1 năm 1995, ban đầu đội ngũ của Công ty TNHH Tuyết Nga  chỉ vẻn vẹn có 9 người. 

Mission

 Không ngừng hoàn thiện, và nâng cao dịch vụ tới khách hàng.

 Sự hài lòng của quí khách hôm nay là cơ hội ngày mai cho chúng tôi!

Những nghề phổ biến tại Tuyết Nga

Bạn làm việc tại Tuyết Nga? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tuyết Nga

Tuyết Nga

Click để đánh giá