Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý dữ liệu & thông tin số liệu đầu vào
- Tiếp nhận yêu cầu truy xuất dữ liệu theo yêu cầu của các BP nội bộ phòng.
- Thu thập & phân tích dữ liệu (theo định kỳ hoặc có phát sinh)
- Kết nối đầu mối các phòng ban, đề xuất phân quyền truy xuất dữ liệu.
2. Kiểm soát tối ưu vận hành tại hệ thống
- Phân tích dữ liệu và nhận diện các hoạt động thực tế tại hệ thống chưa tối ưu.
- Đưa ra cảnh báo/ đề xuất phương án tối ưu để kiểm soát hoạt động vận hành đến các chi nhánh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch thực hiện để tối ưu các hoạt động chưa hiệu quả.
3. Thực hiện triển khai số hóa/tối ưu/ cải tiến hoạt động vận hành
- Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch và thực hiện số hóa/ tối ưu/ cải tiến các hoạt động tại phòng và hệ thống cửa hàng.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các hoạt động số hóa/ tối ưu/ cải tiến đã được triển khai để đưa ra đề xuất phương án tiếp theo.
4. Đồng hành, hỗ trợ hệ thống cửa hàng để cùng cải tiến, tối ưu chi phí liên quan các hoạt động cửa hàng
- Tham gia triển khai các dự án liên quan đến hoạt động tối ưu vận hành tại hệ thống.
- Theo dõi và đo lường chi phí đã tối ưu để có đề xuất cho chi nhánh.
5. Xây dựng form mẫu báo cáo tự động cho phòng
- kế hoạch xây dựng form mẫu truy xuất dữ liệu cho các bộ phận nội bộ phòng (cố định qua các tháng).
- Tiếp nhận báo cáo kết quả công việc các BP hàng tháng, thực hiện báo cáo cho phòng vào đầu mỗi tháng.
- Lập kế hoạch xây dựng form mẫu báo cáo hàng tháng cho phòng (cố định qua các tháng).
6. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh/ Tài chính/ Kế toán (ưu tiên chuyên ngành Tài chính)
- Các học vấn, kỹ năng khác cần cho ngành nghề:
- Kiến thức sản phẩm ngành TPCN, mỹ phẩm
- Nắm vững về hoạt động vận hành hệ thống bán lẻ trực tuyến
- Kỹ năng phân tích và lập luận logic vấn đề.
- Kỹ năng tương tác, phối hợp các đơn vị phòng ban.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 - 05 năm. Ưu tiên các UV sinh năm 1992 - 1993 - 1996
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương và có tố chất kinh doanh (thực hiện được một ý tưởng kinh doanh).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1995, Công ty TNHH Tuyết Nga (TNC) có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị công nghiệp nặng, máy móc dây chuyền đồng bộ, giải pháp nâng chuyên dụng, sản phẩm phục vụ an ninh, cứu hộ.
Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối của các hãng thiết bị nâng hàng đầu thế giới, bao gồm: Genie-A Terex Brand (Mỹ); thiết bị xe nâng con nhện CMC (Italy); cẩu minicranes của hãng Maeda (Nhật Bản), giàn giáo nhôm Instant Upright (Ireland),…
Ngoài ra, TNC còn là đại diện của các hãng thiết bị an ninh, quốc phòng như: Fireblast Global Inc (Mỹ); Newcon Optik (Canada); Savox (Mỹ), Hydratrek (Mỹ).
Thương hiệu Vietnam Rental (VNR) được TNC phát triển và được vận hành bởi chuyên gia quốc là công ty chuyên kinh doanh và cho thuê thiết bị xây dựng chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam với 03 chi nhánh lớn tại Hà Nội – HCM - Đà Nẵng.
Chúng tôi là chuyên gia tại lĩnh vực bán và cho thuê xe nâng người tự hành và là nhà phân phối chính hãng các thiết bị thương hiệu xe nâng người Genie (Mỹ) và cẩu Maeda Minicranes(Nhật Bản) tại Đông Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ ưu đãi: BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, “thưởng nóng” trên các đơn hàng, thưởng doanh thu, thưởng kích lệ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 1 năm 1995, ban đầu đội ngũ của Công ty TNHH Tuyết Nga chỉ vẻn vẹn có 9 người.
Mission
Không ngừng hoàn thiện, và nâng cao dịch vụ tới khách hàng.
Sự hài lòng của quí khách hôm nay là cơ hội ngày mai cho chúng tôi!