Mô tả công việc
- Kinh doanh mặt hàng máy móc, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, phòng khám.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing: thông tin sản phẩm, thuyết trình sản phẩm, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,…
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Là cầu nối giữa công ty với các bệnh viện và trung tâm chăm sóc khám sức khỏe .
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
- Lên kế họach làm việc để gia tăng sự quan tâm và tần suất sử dụng các các sản phẩm của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm công ty để thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bác sỹ, dược sỹ cũng như các nhân viên y tế khác.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán
- Thường xuyên tham gia các cuộc họp tại công ty, báo cáo số liệu và cập nhật kiến thức sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về sale/CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm mảng tim mạch, chấn thương chỉnh hình, vật tư y tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu áp lực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành marketing/ quản trị kinh doanh, công nghệ sinh học, dược, y sinh…
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00).
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00), làm cách tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Liên hệ để biết thêm chi tiết.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Ăn trưa tại Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Công việc lâu dài và có cơ hội học tập, lộ trình thăng tiến.
Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu (Glotrans), có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited, viết tắt là Glotrans, là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam.
Glotrans có được thành tích như trên là nhờ một tập thể lãnh đạo đoàn kết, đồng lòng, luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để tạo ra những sản phẩm tối ưu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng một đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao, gắn bó lâu dài với Công ty.Glotrans mong muốn trở thành đối tác tin cậy với tất cả các khách hàng và sẵn sàng hợp tác, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước trên cơ sở đảm bảo lợi ích của các bên.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Công ty Toàn Cầu là sợi liên kết giá trị nhất trong chuỗi cung ứng của khách hàng thông qua việc xác định đúng sản phẩm, đúng địa điểm, giá cả phù hợp, thời gian hợp lý và trong điều kiện thích hợp.
- Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng Công ty Toàn Cầu là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những giải pháp logistics sáng tạo, luôn vượt qua sự trông đợi của khách hàng.
- Chúng tôi luôn chủ trương tiêu chí tôn trọng lẫn nhau, ý thức chất lượng, cùng tham gia quản lý và minh bạch.