Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
- Thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trong khối Bán lẻ, chuyên trách về phát triển đối tác tín dụng bán lẻ (PTĐT) và các hoạt động thúc đẩy tín dụng liên quan tới đối tác liên kết.
- Triển khai phát triển kinh doanh qua kênh đối tác động sản và bất động sản; quản lý công việc Phòng thúc đẩy phát triển sản phẩm tín dụng và các sản phẩm NHBL thông qua kênh đối tác.
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý triển khai thực hiện hoạt động thuộc mảng NHBL được phân công phụ trách; Chịu trách nhiệm kinh doanh phát triển kênh đối tác, phát triển các chỉ tiêu kinh doanh tín dụng bán lẻ.
- Phó Phòng: Thực hiện triển khai quản lý công tác PTĐT, thực hiện theo phân công của PGĐ Trung tâm phụ trách PTĐT/GĐTT.
- Tổ chức tìm hiểu thông tin nghiên cứu bám sát thị trường và nắm rõ về mảng khách hàng cá nhân trong hiện tại và xu hướng phát triển để xây dựng kế hoạch phát triển đối tác hiệu quả và xây dựng phương thức quản lý triển khai và thúc đẩy phát triển kinh doanh khách hàng cá nhân.
- Chịu trách nhiêm phát triển đối tác bán lẻ để phát triển kinh doanh mảng NHBL tại BAC A BANK. Hỗ trợ ĐVKD trong công tác kết nối, tiếp cận bán hàng với các đơn vị đối tác, đối tác lớn và phức tạp theo đề xuất của ĐVKD cũng như chỉ đạo từ Ban Điều hanh, trong phạm vi phân công của lãnh đao Phòng/Trung tâm.
- Tổ chức thực hiện, đánh giá hiệu quả các chính sách thúc đẩy bán, các chương trình liên quan đến hoạt động phát triển đối tác.
- Xây dựng các quy trình vận hành liên quan tới mảng phát triển đối tác để đảm bảo cung cấp dịch vụ nội bộ/phối hợp nội bộ hiệu quả.
- Tìm kiếm thông tin đối tác bất động sản, động sản, đối tác phát triển tín dụng, bán chéo sản phẩm khách hàng cá nhân, phân tích tình hình hoạt động của đối tác để phát triển kinh doanh NHBL.
- Xây dựng các cơ chế hợp tác đối tác, chính sách dành cho đối tác, phân tích lợi ích kinh tế đạt được cho Ngân hàng để đề xuất Ban lãnh đạo phê duyệt triển khai.
- Xây dựng các chương trình chính sách quy định triển khai hợp tác, giám sát khoản vay, thanh toán hoa hồng trong các lĩnh vực hợp tác bất động sản, ô tô, chuỗi liên kết … theo các đặc thù địa bàn và tình hình triển khai kinh doanh.
- Tổng hợp rà soát chính sách hiện tại, đề xuất cải tiến các chinh sách và sản phẩm mới để nâng cao tính cạnh tranh hiệu quả.
- Điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các chương trình, chính sách hợp tác phù hợp, đề xuất các giải pháp tăng cường hiệu quả khai thác từ đối tác hiện hữu, từ đó thắt chặt mối quan hệ hợp tác và đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Là đầu mối hợp tác liên kết, đầu mối triển khai chương trình hợp tác liên kết, hỗ trợ đơn vị kinh doanh phối hợp với các đối tác, tồ chức phối hợp và tham gia các hoạt động mở bán và các hoạt động giao lưu giữa ngân hàng và đối tác.
- Đánh giá hiệu quả triển khai các chương trình hợp tác đối tác: tổng hợp thông tin báo cáo hiệu quả chương trình hợp tác đối tác định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm chi tiết đến từng ĐVKD, chuyên viên bán... Giám sát tính hiệu quả của các dự án liên kết đối tác, đề xuất thay đổi cải tiến hoặc dừng liên kết.
- Tham gia phát triển và quản lý các đối tác lớn, đối tác chiến lược thuộc mảng BĐS ô tô, sản xuất kinh doanh, du học, tiêu dùng... có phạm vi triển khai trên toàn hệ thống.
- Triển khai các hoạt động liên kết đối tác theo sự chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo.
- Đề xuất cải tiến quy trình để phát huy hiệu quả khai thác đối tác hiện hữu thuộc mảng ô tô, sản xuất kinh doanh, du học, tiêu dùng...
- Chuyển giao hợp tác liên kết và tổ chức hợp tác đối tác tại các Đơn vị kinh doanh.
- Hỗ trợ/Phối hợp với các Trung tâm trong Khối, trong ngân hàng triển khai đào tạo chương trình, chính sách, sản phẩm ngân hàng tới các nhân viên kinh doanh của đối tác.
- Theo dõi, quản lý thông tin đối tác: Thường xuyên cập nhật thông tin đối tác nhằm theo dõi tình hình hoạt động của đối tác.
- Chăm sóc đối tác: Xây dựng các chính sách chăm sóc và hỗ trợ ĐVKD thực hiện các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ mật thiết với đối tác.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao; Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Đại học trở lên, học các chuyên ngành thuộc Khối ngành kinh tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trong đó ít nhất 02 năm ở vị trí quản lý tại các Ngân hàng có uy tín.
- Có năng lực và có kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai việc kinh doanh, sản phẩm, quy trình mới.
- Có hiểu biết chuyên sâu về ngân hàng bán lẻ, nắm rõ cơ cấu cạnh tranh sản phẩm của thị trường, quy định và thông lệ ngân hàng.
- Có hiểu biết tốt và quan hệ sâu rộng về đối tác tín dụng, cơ sở khách hàng, nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Có khả năng xây dựng đổi mới được các cơ chế, quy trình vận hành kinh doanh tín dụng để bắt kịp nhu cầu của thị trường
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng lập, giao và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tư duy chiến lược, vận hành có tính hệ thống
- Kỹ năng duy trì và mở rộng, phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Tiếng Anh thành thạo là một ưu điểm
Yêu cầu về năng lực quản lý:
- Khả năng lãnh đạo và quản lý , tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
- Tư cách đạo đức tốt; trung thực, tận tâm.
- Tư duy phát triển ổn định và gắn bó lâu dài.
Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và một số phần mềm nâng cao
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao
- Có tinh thần cầu tiến, trung thực, tận tâm
- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và văn hóa tổ chức
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu (Glotrans), có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited, viết tắt là Glotrans, là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam.
Glotrans có được thành tích như trên là nhờ một tập thể lãnh đạo đoàn kết, đồng lòng, luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để tạo ra những sản phẩm tối ưu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng một đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao, gắn bó lâu dài với Công ty.Glotrans mong muốn trở thành đối tác tin cậy với tất cả các khách hàng và sẵn sàng hợp tác, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước trên cơ sở đảm bảo lợi ích của các bên.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Công ty Toàn Cầu là sợi liên kết giá trị nhất trong chuỗi cung ứng của khách hàng thông qua việc xác định đúng sản phẩm, đúng địa điểm, giá cả phù hợp, thời gian hợp lý và trong điều kiện thích hợp.
- Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng Công ty Toàn Cầu là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những giải pháp logistics sáng tạo, luôn vượt qua sự trông đợi của khách hàng.
- Chúng tôi luôn chủ trương tiêu chí tôn trọng lẫn nhau, ý thức chất lượng, cùng tham gia quản lý và minh bạch.