Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng, đơn đặt hàng một cách chính xác và hiệu quả;
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng bán hàng, giấy nợ và các chứng từ hỗ trợ khác;
- Phản hồi phản hồi, khiếu nại, mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp qua email, điện thoại hoặc trực tiếp;
- Biên soạn giấy nợ, hóa đơn và chứng từ liên quan đến bán hàng; thanh toán hàng tháng cho các đơn vị phụ trợ;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Lên kế hoạch tiếp cận và tăng lượng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu công việc
・Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật hoặc tiếng Trung; trình độ giao tiếp
・Kiến thức và hiểu biết vững chắc về giao nhận, vận tải nội địa;
・Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng liên quan tại công ty Logistics (có kết quả);
■SALARY: upto 16M Gross (Nego)
■WORKING TIME: 8:00 – 17:00 (Monday - Friday); 8:00 – 12:00 (Every other Saturday)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Xem xét thưởng theo thành tích công việc và các dịp lễ tết
- Phụ cấp vị trí/ngôn ngữ (Mức phụ cấp sẽ tùy vào vị trí)
- Có phụ cấp Tiền ăn: VND 25,000 / 1 ngày làm việc .
- Phụ cấp Đi lại: Theo đơn giá quy định tại từng thời điểm; tính theo số ngày làm việc thực tế và số km di chuyển từ nhà đến công ty (2 chiều), được đăng ký khi nhận việc
- Company trip
Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu (Glotrans), có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited, viết tắt là Glotrans, là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam.
Glotrans có được thành tích như trên là nhờ một tập thể lãnh đạo đoàn kết, đồng lòng, luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để tạo ra những sản phẩm tối ưu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng một đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao, gắn bó lâu dài với Công ty.Glotrans mong muốn trở thành đối tác tin cậy với tất cả các khách hàng và sẵn sàng hợp tác, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước trên cơ sở đảm bảo lợi ích của các bên.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Công ty Toàn Cầu là sợi liên kết giá trị nhất trong chuỗi cung ứng của khách hàng thông qua việc xác định đúng sản phẩm, đúng địa điểm, giá cả phù hợp, thời gian hợp lý và trong điều kiện thích hợp.
- Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng Công ty Toàn Cầu là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những giải pháp logistics sáng tạo, luôn vượt qua sự trông đợi của khách hàng.
- Chúng tôi luôn chủ trương tiêu chí tôn trọng lẫn nhau, ý thức chất lượng, cùng tham gia quản lý và minh bạch.
Review TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu
Môi trường làm việc rất tích cực. Công ty đào tạo kĩ càng và nhiệt tình cho nhân viên. Anh chị đào tạo cũng rất tận tình chỉ bảo và chia sẻ các kinh nghiệm trong công việc.
Môi trường công ty khá dễ chịu, mọi người vui vẻ và thân thiện. Nhân viên trong công ty có sự gắn kết nhất định. Giờ trưa nói chuyện cũng rất chi là rôm rả nha.
Công ty đào tạo khá kĩ cho nhân viên và cho nhân viên trải nghiệm thực tế (incoterm, bộ chứng từ, đi kiểm hoá, đi ra cảng,..). Anh chị sẽ gửi thêm sách về kiến thức chuyên ngành để mình đọc.