Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiền lương, chính sách, phúc lợi (60%)
- Vận hành chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho Khối/Bộ phận phụ trách
- Phân tích, tư vấn, báo cáo định kỳ các chỉ số nhân sự theo hướng dẫn của Quản lý
- Tham gia xây dựng chính sách thúc đẩy năng suất & hiệu suất
2. Đối tác nhân sự Khối phòng ban phụ trách (20%)
- Cập nhật thông tin tuyển dụng đảm bảo đúng định biên Khối phòng ban phụ trách
- Truyền thông/ Hướng dẫn các Quy chế, Quy định, Chính sách nhân sự Khối phòng ban phụ trách
- Phỏng vấn nhân sự nghỉ việc
- Phân tích, tư vấn, báo cáo định kỳ các chỉ số biến động nhân sự theo hướng dẫn của Quản lý
3. Thủ tục nhân sự & tham gia giải quyết Quan hệ lao động (20%)
- Thực hiện phân ca làm việc cho Khối/Bộ phận phụ trách
- Thực hiện cập nhật dữ liệu dữ liệu nhân sự trên phần mềm liên quan
- Thực hiện đánh giá để thuyên chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật... theo đúng quy trình
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
Địa chỉ làm việc: 84 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại Học/ cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, mạnh về C&B
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mô hình FMCG, F&B, Retail,…
- Có khả năng phân tích, báo cáo tốt
- Kỹ năng chịu được áp lực cao
- Tinh thần cầu tiến, tích cực
Quyền lợi ứng viên:
- Làm việc tại thương hiệu thuộc TOP 10 tin dùng Việt Nam 2022 nhóm ngành Làm đẹp, Thời trang
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – teambuilding
- Xem xét tăng lương định kỳ hằng năm, có lộ trình thăng tiến phù hợp năng lực từng cá nhân
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc, xe công tác, các chi phí phát sinh công việc khác kịp thời…
- Tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản
- Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sẻ chia, gắn kết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu (Glotrans), có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited, viết tắt là Glotrans, là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam.
Glotrans có được thành tích như trên là nhờ một tập thể lãnh đạo đoàn kết, đồng lòng, luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để tạo ra những sản phẩm tối ưu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng một đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao, gắn bó lâu dài với Công ty.Glotrans mong muốn trở thành đối tác tin cậy với tất cả các khách hàng và sẵn sàng hợp tác, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước trên cơ sở đảm bảo lợi ích của các bên.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Công ty Toàn Cầu là sợi liên kết giá trị nhất trong chuỗi cung ứng của khách hàng thông qua việc xác định đúng sản phẩm, đúng địa điểm, giá cả phù hợp, thời gian hợp lý và trong điều kiện thích hợp.
- Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng Công ty Toàn Cầu là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những giải pháp logistics sáng tạo, luôn vượt qua sự trông đợi của khách hàng.
- Chúng tôi luôn chủ trương tiêu chí tôn trọng lẫn nhau, ý thức chất lượng, cùng tham gia quản lý và minh bạch.