Venesa ★ 3.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Venesa

Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải

Việc làm Venesa

Cập nhật 26/11/2025 19:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Venesa
Chuyên viên Kiểm soát chất lượng cuộc gọi
Venesa 3.0★
7 đánh giá 107 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Nghe ghi âm hàng ngày, kiểm soát chất lượng cuộc gọi tư vấn của Nhân viên Telemarketing, Nhân viên đặt Lịch hẹn theo đúng call script, phát hiện, báo cáo các trường hợp sai phạm, làm việc không theo quy định của công ty.

- Viết báo cáo cuộc gọi đã nghe hàng ngày, phối hợp với Trưởng nhóm, Đào tạo phân tích, đưa ra ý kiến đánh giá, biện pháp cải thiện kĩ năng cho Nhân viên Telemarketing, coaching cho các bạn nhân viên có kĩ năng yếu, kết quả công việc kém.

- Tham gia phát triển kịch bản, nội dung đào tạo và các chương trình đào tạo nội bộ
- Ghi nhận các vướng mắc, khó khăn trong quá trình làm việc, đề xuất các ý kiến để cải tiến quy trình
- Phối hợp đào tạo, kiểm tra chất lượng đầu vào cho nhân viên mới.

Quyền lợi:

  • Hưởng mức lương cứng từ 8 -13 triệu / tháng + Phụ cấp
  • Đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ dựa trên luật lao động
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển bản thân
  • Tham gia khám sức khỏe định kì của công ty
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ, chế độ thai sản,..... dựa trên luật lao động và quy định của công ty
  • Bonus, thưởng, review lương theo các kì xét duyệt

Yêu Cầu Công Việc

·         Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

·        Có năng lực giải quyết vấn đề

·        Có kinh nghiệm về việc giám sát chất lượng tại Call Center 1 năm trở lên

·        Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.

·        Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
60B Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 19-21 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ấp ủ trong mình những mong muốn gìn giữ nét đẹp không tuổi cho làn da phụ nữ Việt, Venesa hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 60,000 khách hàng với hệ thống 10 trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước. Không chỉ chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, Venesa mang đến các giải pháp, công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn Quốc tế.


Review Venesa

3.0
7 review

04/09/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Văn hóa độc hại, xâm phạm quyền riêng tư

04/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty làm ăn chụp giật, không nên gắn bó lâu dài

04/11/2019
Nhân viên tại Hà Nội

Nếu chăm chỉ chắc chắn nhận mức lương xứng đáng. Và có cơ hội thăng tiến (ID)

Những nghề phổ biến tại Venesa

Bạn làm việc tại Venesa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Venesa

Venesa

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo