Venesa ★ 3.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Venesa

Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải

Việc làm Venesa

Cập nhật 26/11/2025 19:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Venesa
Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng
Venesa 3.0★
9 đánh giá 107 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 01/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện giám sát/ kiểm soát: Thực hiện và kiểm soát công việc đối với vị trí điều phối kiêm thu ngân và chịu trách nhiệm kiểm soát / giám sát chất lượng dịch vụ trung tâm:

- Thời gian làm việc, lịch nghỉ tuần, nghỉ phép

- Đảm bảo tính tuân thủ các quy trình DVKH

- Kỹ năng thực hiện liệu trình cho khách hàng

- Hành vi, thái độ phục vụ khách hàng

2. Đảm bảo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng:

- Kiểm tra checklist, rà soát đầu ngày, đầu ca toàn bộ các khu vực tại TT theo tiêu chuẩn CLDV

- Kiểm tra tác phong nhân viên đảm bảo đúng quy định ban hành

- Giám sát, điều phối công việc tiếp đón, chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất khi vắng mặt Trưởng phòng Kinh doanh

- Xử lý tình huống bất kì phát sinh tại TT

Giám sát, báo cáo quá trình thay thế sửa chữa linh kiện máy móc

- Xử lý các khiếu nại khách hàng theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh (SM)

- Lịch làm Việc của BC gởi OP/ Tele nhằm để OP lên lịch hẹn đúng số lượng nhân sự cuả TT

3. Đào tạo, xây dựng đội ngũ:

- Giám sát tay nghề, kỹ năng mềm của nhân sự để xây dựng các kế hoạch đào tạo nội bộ hợp lý

- Kiểm soát/ giám sát các chương trình đào tạo nội bộ cho nhóm nhân sự để bồi đắp kỹ năng còn thiếu.

- Đào tạo nghiệp vụ cho điều phối viên và hỗ trợ khi cần thiết.

4. Quản lý tài sản:

- Tiếp nhận, sắp xếp, quản lý máy móc, mỹ phẩm, vật tư, không gian tiếp đón khách hàng để đảm bảo thuận tiện và đạt chất lượng theo quy định.

- Đặt hàng số lượng CCDC, vật tư tiêu hao, mỹ phẩm phục vụ trị liệu.

5. Các công việc khác theo phân công:

- Kiểm tra hồ sơ khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.

- Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của nhân viên (hình ảnh, tác phong, kỹ năng, …)

- Check và phản hồi email, tương tác phối hợp cùng các phòng ban trong công ty: kịp thời, đúng deadline xử lý công việc liên quan đến nội dung email.

- Hỗ trợ kiểm tra bảng chấm công, lương.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công.

- Đề xuất các giải pháp liên quan tới chất lượng dịch vụ; trang thiết bị tài sản.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  2. Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực mỹ phẩm, thẩm mỹ
  3. Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ/ trải nghiệm khách hàng.
  4. Ưu tiên ứng viên đã từng làm ngành mỹ phẩm hay những công ty về hóa mỹ phẩm, dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng.
  5. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Có kinh nghiệm tương tác với hệ thống quản lý thông tin khách hàng
  6. Kỹ năng giao tiếp tốt
  7. Kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 38
  • Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 19-21 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ấp ủ trong mình những mong muốn gìn giữ nét đẹp không tuổi cho làn da phụ nữ Việt, Venesa hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 60,000 khách hàng với hệ thống 10 trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước. Không chỉ chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, Venesa mang đến các giải pháp, công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn Quốc tế.


Review Venesa

3.0
9 review

06/12/2023
Nhân viên tại Hà Nội

môi trường làm việc thiếu tôn trọng quyền riêng tư

05/12/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Cảm nhận tiêu cực về môi trường làm việc đầy thị phi

04/09/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Văn hóa độc hại, xâm phạm quyền riêng tư

Những nghề phổ biến tại Venesa

Bạn làm việc tại Venesa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Venesa

Venesa

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo