Mô tả công việc
Thiết lập, quản lý và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Mở rộng thị trường, thuyết phục và tư vấn các khách hàng là các trường TH- THCS- THPT và các Cơ quan Sở Ban Ngành sử dụng giải pháp Thư viện số trên toàn quốc.
Liên hệ, gặp gỡ khách hàng để nhận yêu cầu và tư vấn những giải pháp thư viện số giúp các thư viện cung cấp dịch vụ thư viện số đến tất cả các đối tượng bạn đọc một cách hiệu quả.
Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng.
Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận kinh doanh
Yêu cầu công việc
Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe và truyền cảm,
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và kinh doanh loại sản phẩm giải pháp công nghệ thông tin
Sẵn sàng đi công tác theo nhu cầu công việc.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc và có tinh thần đồng đội.
Kỹ năng giao tiếp tốt qua Email và điện thoại.
Tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành Kinh tế hoặc Marketing.
Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng Internet.
Quyền lợi
Hỗ trợ phí Điện Thoại
Thu nhập cao bao gồm lương cứng và thưởng doanh số
Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam, BHXH, BHYT, BHTN, các ngày nghỉ,... và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:00:03
Công ty TNHH Việt Uy Tín là tiền thân và cũng là công ty thành viên trực thuộc công ty CP TIN Holdings, nằm trong kế hoạch đầu tư và phát triển chuỗi Hệ thống Dịch thuật - Visa hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT,
- Bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Event hàng tháng.
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, với khởi điểm với quy mô 2 nhân sự.
Mission
- Hệ thống Dịch thuật – Visa Việt Uy Tín chạm tới trái tim Khách hàng bằng chữ TÍN và sự chuyên nghiệp trong việc tạo ra những trải nghiệm khác biệt. Hơn 11 năm qua, Việt Uy Tín luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Dịch thuật - Visa và luôn là lựa chon hàng đầu của Quý đối tác, khách hàng.