Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Công ty TNHH Việt Uy Tín là tiền thân và cũng là công ty thành viên trực thuộc công ty CP TIN Holdings, nằm trong kế hoạch đầu tư và phát triển chuỗi Hệ thống Dịch thuật - Visa hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT,
- Bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Event hàng tháng.
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, với khởi điểm với quy mô 2 nhân sự.
Mission
- Hệ thống Dịch thuật – Visa Việt Uy Tín chạm tới trái tim Khách hàng bằng chữ TÍN và sự chuyên nghiệp trong việc tạo ra những trải nghiệm khác biệt. Hơn 11 năm qua, Việt Uy Tín luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Dịch thuật - Visa và luôn là lựa chon hàng đầu của Quý đối tác, khách hàng.