Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động kế toán của công ty
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hoàn thiện chứng từ kế toán, hạch toán các phát sinh tại đơn vị theo ngày. Lưu giữ kiểm soát các chứng từ theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc giao dịch với ngân hàng: UNC, nộp tiền, kiểm soát số dư trên tài khoản, thư bảo lãnh, hạch toán theo quy định.
-Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và các báo cáo thuế. Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế, lập và nộp các tờ khai thuế đúng hạn.
- Sắp xếp, lưu trữ sổ sách chứng từ một cách khoa học, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm FDI Hàn quốc
- Nắm vững, am hiểu các quy định của pháp luật về thuế, nguyên tắc, chuẩn mực kế toán;
- Tự tin, bảo mật, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc;
- Có mong muốn được làm việc, gắn bó lâu dài;
- Có kiến thức tốt về phần mềm kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềmERP
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 16h30 thứ 2 đến thứ 7, thứ 7- 1 tháng được nghỉ 1 ngày
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước
-Có xe đưa đón từ ThủDầu Một
- Lương 10tr ~17tr
Công ty TNHH Việt Uy Tín là tiền thân và cũng là công ty thành viên trực thuộc công ty CP TIN Holdings, nằm trong kế hoạch đầu tư và phát triển chuỗi Hệ thống Dịch thuật - Visa hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT,
- Bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Event hàng tháng.
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, với khởi điểm với quy mô 2 nhân sự.
Mission
- Hệ thống Dịch thuật – Visa Việt Uy Tín chạm tới trái tim Khách hàng bằng chữ TÍN và sự chuyên nghiệp trong việc tạo ra những trải nghiệm khác biệt. Hơn 11 năm qua, Việt Uy Tín luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Dịch thuật - Visa và luôn là lựa chon hàng đầu của Quý đối tác, khách hàng.