Việc làm Việt Vạn Nhất

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Việt Vạn Nhất
Thư Ký Kinh Doanh - Sales Admin (Mức Lương 10 - 12 Triệu/Tháng)
Việt Vạn Nhất
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
• Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well as externally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Input and follow on ERP system/ Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinh doanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kế hoạch.
• Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation under supervion of Sales & Marketing Manager/ Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phân tích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Power points theo sự hướng dẫn của trưởng phòng.
• Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits, preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs, Travelling,.../Thực hiện các công việc hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biên bản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ, đi công tác...
• Support consulting, answering customer inquiries and complaints about products and order status/Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và tình trạng đơn hàng.
• Interpreting,Translating Vietnamese - English. Translating other languages depending on abilities such as Korean, Chinese, Japanese, Cambodian,..is a plus/Biên Phiên Dịch tài liệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh. Phiên Dịch tài liệu ngôn ngữ khác: Tiếng Hàn, Trung, Nhật, Cam-pu-chia,...là một điểm cộng.
• Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyền thông, tiếp thị tùy khả năng.• College or higher/Cao đẳng hoặc cao hơn
• English communication. Having Korean, Chinese, Japanese or Cambodian additionally is a plus/ Anh văn giao tiếp, biết thêm tiếng Hàn, Hoa, Nhật, Cam-pu-chia là lợi thế
• Proficiency in using common MS Office, professional reports and modern communication tools/Sử dụng các công cụ văn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáo chuyên nghiệp.
• Preferably 6 months experienced in a professional working enviroment with high pressure, quality - and result oriented/ Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm ở môi trường chuyên nghiệp với áp lực công việc cao, định hướng chất lượng và kết quả cuối
• Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility. Ability/Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyến công việc áp lực caoContinuos Learning and Developing Environment:
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates and leading organizations in the industry, participate in seminars, sharings
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company's system building stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high-value solutions
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program of the enterprise
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability
Culture and Colleagues:
• Young, Dynamic and Friendly working environment
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality
• Supportive manager and Board of Directors
Salary and Benefits:
• Compatitive Salary
• Fair, professional capacity assessment system, six - months' s evaluation
• Many opportunities in Career's Promotion
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ...
• 13th month salary bonus and the company's remuneration and welfare policies
GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:
• Working hours: Monday to Friday (from 8:00 AM to 5:30 PM) and Saturday morning (from 8:00 AM to 12:00 PM)
• Company address: 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High-Tech Park, Long Thanh My Ward, District 9, Ho Chi Minh City
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Việt Vạn Nhất
Việt Vạn Nhất Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 7 Đường 783A Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Việt Vạn Nhất trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại cùng hệ thống máy móc đạt chuẩn sẵn sàng đáp ứng được những đơn hàng lớn, đặc biệt với công nghệ in ấn tiên tiến flexo và offset trên nền bìa giấy, phôi carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, in hộp giấy carton có màu sắc rõ nét, mang tính mỹ thuật cao, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Nguồn nguyên liệu đầu vào được ưu tiên chọn lọc để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất sau khi hoàn thiện. Hầu hết nguồn nguyên liệu giấy của Vietpacking được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Đài Loan, và Indonesia hoặc từ một trong các công ty giấy uy tín nhất tại Việt Nam như Giấy Sài Gòn, Giấy Chánh Dương và Giấy Xuân Mai.

Vietpacking với đội ngũ lãnh đạo trẻ và tài năng cùng với khát vọng mang sản phẩm của mình đến khắp nơi trên mọi miền Việt Nam, vừa hỗ trợ hậu cần, vừa là đối tác tin cậy với doanh nghiệp trên khắp đất nước.

Những nghề phổ biến tại Việt Vạn Nhất

Bạn làm việc tại Việt Vạn Nhất? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Việt Vạn Nhất

Việt Vạn Nhất

Click để đánh giá