Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
- Có kỹ năng đánh máy tốt
Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) được thành lập vào năm 1996, Wistron là một trong những nhà cung ứng lớn nhất thế giới về các sản phẩm thông tin và kết nối. Ngoài trụ sở chính tại Đài Loan, công ty còn có các mạng lưới phân phối tại Châu Á, Châu Âu, và Bắc Mỹ.Hiện công ty có 25 nhà máy trên toàn cầu.
Wistron có hơn 100.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với tư cách là ODM (nhà sản xuất thiết kế ban đầu) Wistron thiết kế và sản xuất các sản phẩm cho các công ty khác bán dưới tên thương hiệu của chính họ. Wistron tập trung vào các sản phẩm ICT (công nghệ thông tin và truyền thông), bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy chủ, bộ lưu trữ, TV LCD, thiết bị cầm tay và các thiết bị, dụng cụ cho các ứng dụng y tế. Là nhà máy sản xuất ocm /odm sản phẩm cho 10 thương hiệu thông tin lớn nhất trên toàn cầu: Dell, Apple, Acer, HP, Lenovo, Sony…
Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) có trụ sở tại KCN hỗ trợ Đồng Văn III Phường, Duy Tiên, Hà Nam, Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động vào năm 2021. Tổng diện tích của là 232.087 ㎡. Hiện là nhà máy lớn nhất tại Khu công nghiệp Đồng Văn, tập trung vào sản xuất máy tính Taptop và các sản phẩm khác, với môi trường nhà xưởng đẹp và môi trường văn phòng thoải mái, Wistron Việt Nam cam kết xây dựng một doanh nghiệp thông minh hiện đại với thiết bị tự động hóa hoàn toàn và chế độ phúc lợi nhân viên hoàn hảo.