Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- 14 days of leave/year.
- 13th Monthly Salary.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Accident insurance 24/7.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Annual Health Checkup.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lương tháng 13.
- 14 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:40:03
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LONG ĐẠT SMART HOME ⭐ tra cứu mã số thuế 0317779755 - 766/16/11 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam