Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hẹn lịch, chăm sóc khách hàng có sẵn, giới thiệu sản phẩm mới, tiếp nhận và xử lý khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ.
- Nắm bắt thông tin, tình hình, đặc điểm kinh doanh, quy mô của cửa hàng, phản hồi về cho sales và cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực được phân công, tìm kiếm các vị trí, địa điểm đẹp có thể trưng bày mẫu mã, sản phẩm
- Phối hợp với sale giải quyết các vấn đề liên quan đến mẫu mã, sản phẩm, trưng bày hàng hóa.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm với khách hàng
- Đi công tác các tỉnh theo lịch phân công của quản lý
- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cáp quản lý trực tiếp giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LONG ĐẠT SMART HOME ⭐ tra cứu mã số thuế 0317779755 - 766/16/11 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam