Mô tả công việc
• Đảm bảo công tác giao dịch, liên lạc tại khu vực sảnh của tòa nhà
• Đảm bảo nội quy ra/ vào tòa nhà
• Đảm bảo công tác cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Cư dân/ khách hàng.
• Đại diện BQLTN và Chủ đầu tư tiếp xúc Cư dân/ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
• Chào đón tất cả Cư dân/ khách hàng của tòa nhà và Chủ đầu tư với thái độ niềm nở và thân thiện.
• Nắm vững nghiệp vụ, quy định của tòa nhà, hiểu về tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía Cư dân, khách hàng..., chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép).
• Quản lý tài liệu đến và tài liệu đi, lưu trữ tài liệu khi được yêu cầu.
• Thu hộ các khoản phí của Cư dân và nộp lại cho BQL/ Kế toán dự án theo quy định.
• Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà.
• Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt phần danh bạ điện thoại/ email của Cư dân/ khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của Cư dân/ khách hàng.
• Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình.
• Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần cho quản lý trực tiếp (Trưởng BP CSKH (nếu có), Trợ lý Trưởng BQL, Trưởng BQL) theo quy định.
• Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tại khu vực tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, chuyển thư (nếu có) và đảm bảo rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của Cư dân/ khách hàng (nếu có), bảo đảm rằng khu vực làm việc cũng như tiền sảnh luôn gọn gang, sạch sẽ.Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng các ngành, quản trị kinh doanh, kế toán, quản lý tòa nhà
• Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác ở vị trí lễ tân các tòa nhà chung cư trên 2 năm.
• Bằng cấp: Trung cấp nghề/Cao đẳng.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point).
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
• Giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao.
• Hòa đồng, biết chia sẻ công việc.
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy
• Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú)
• Bản Sao CMND/CCCD
• Bản sao Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú (nếu ngoại tỉnh)
• Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại
• Bằng cấp liên quan
• Giấy Khai sinh /Trích lục khai sinh
• Giấy tờ cần thiết khác (nếu có)
• Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc
TUAN LE CONSTRUCTION MONG MUỐN TRỞ THÀNH NGƯỜI THI CÔNG LỰA CHỌN CHO KHÁCH HÀNG, NHÀ TƯ VẤN, NHÀ THẦU VÀ CON NGƯỜI CỦA CHÚNG TÔI. Mọi việc chúng tôi làm đều được củng cố bởi các giá trị cốt lõi của sự cam kết, tính chính trực, niềm đam mê và tinh thần đồng đội. Chúng tôi chịu trách nhiệm và thực hiện lời hứa của mình. Chúng tôi năng động và mang lại năng lượng cho các dự án của mình và chúng tôi làm việc như một nhóm để đạt được các mục tiêu chung. Hoàn thành các dự án đúng ngân sách và đúng thời hạn là điều cần thiết, tuy nhiên quan trọng nhất là các dự án phải được thực hiện với tiêu chuẩn và chất lượng HSE cao nhất: “ CÙNG NHAU CHÚNG TÔI THẮNG”.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
-
TUAN LE CONSTRUCTION THÀNH LẬP NĂM 2009
Mission
TUAN LE CONSTRUCTION MONG MUỐN TRỞ THÀNH NGƯỜI THI CÔNG LỰA CHỌN CHO KHÁCH HÀNG, NHÀ TƯ VẤN, NHÀ THẦU VÀ CON NGƯỜI CỦA CHÚNG TÔI.