Mô tả công việc
• Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Ban giám đốc.
- Come up with ideas for a Marketing plan, or receive a Marketing plan from the Board of Directors
• Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo.
- Implement and monitor specific marketing activities from the Marketing plan approved by the Board of Directors.
• Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc.
- Cooperate and support related departments in the business such as market research, product research & development, sales, etc. depending on job characteristics.
• Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng.
- Analyze and measure marketing effectiveness using digital tools, thereby proposing appropriate solutions to improve marketing effectiveness and sales.
• Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
• Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
- Manage and develop the business/brand's communication channel system such as website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, etc.
• Khả năng tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) cũng là một yêu cầu cốt lõi giúp đẩy mạnh độ nhận biết thương hiệu đến khách hàng một cách rộng rãi.
- Search engine optimization (SEO) ability is also a core requirement to help widely promote brand awareness to customers.
• Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có).
- Manage the Influencers/KOLs system for businesses/brands and measure the effectiveness of campaigns combined with Influencers/KOLs (if any).
• Thực hiện các báo cáo liên quan cho ban lãnh đạo về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch.
- Make relevant reports to the board of directors on marketing status, campaign effectiveness and sales.
• Và những công việc khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- And other jobs discussed directly during the interview process
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thoả thuận
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Tổ chức sinh nhật hằng tháng nhân viên
- Thưởng tháng 13 và những khoản thưởng khác phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty.
– Đãi ngộ khác: Trao đổi khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc thoải mái.
Yêu cầu công việc
– Số năm kinh nghiệm: 01
- Ưu tiên ứng viên có kinh
– Học vấn: Cao đẳng trở lên.
– Ngoại ngữ: Tiếng anh.
- CV tiếng anh.
Yêu cầu hồ sơ
Vào năm 2013, Xù Korea xuất hiện trở thành một thương hiệu phân phối mỹ phẩm Hàn với hướng đi hoàn toàn mới. Nổi tiếng là đơn vị phân phối hàng Hàn độc quyền - chọn lọc - chính hãng, Xù Korea là đơn vị uy tín đứng sau đưa hàng loạt các thương hiệu, nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc về Việt Nam.
Đi lên khi chỉ được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thông qua tệp khách hàng lẻ, sau 10 năm quay trở lại, Xù Korea đã trở thành nhà phân phối lớn trên toàn quốc với lượng nhập sỉ khủng và là đối tác lâu dài với các hệ thống Spa, Tiệm chăm sóc sắc đẹp trên nhiều tỉnh thành.
Thành công lớn nhất cho đến hiện tại của Xù Korea chính là trở thành cái tên quen thuộc trong giới mỹ phẩm Việt và là đối tác mà bất kỳ thương hiệu Hàn nào cũng hy vọng hợp tác.
Gần đây, Xù Korea cũng tiếp tục gây tiếng vang khi chính thức đưa thương hiệu Chunho Ncare - Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc về Việt Nam.
Năm 2023 đổi tên thành Korea World với các lĩnh vực hoạt động: Mỹ phẩm, TPCN, Logistic, phong thuỷ, tinh dầu...