Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.
● Phối hợp cùng Brand Manager xây dựng kế hoạch tổng thể Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.
● Đánh giá điểm bán cùng sales team, đưa ra kế hoạch tiếp cận điểm bán và đưa sản phẩm vào.
● Đề xuất chương trình promotion ban đầu, danh sách POSM phù hợp với điểm bán
2. Triển khai các chương trình Trade Marketing tại điểm bán/ kênh phân phối.
Đồng hành cùng sales team triển khai các hoạt động kinh doanh và MKT tại điểm bán
● Trực tiếp triển khai các chương trình Marketing thúc đẩy doanh thu tại điểm bán & kênh phân phối như: Các chương trình Promotion, Sampling, Mini-activation, Event,...
● Triển khai chương trình MKT, POSM tại điểm bán
● Kiểm soát listing sản phẩm, POSM theo mong muốn/tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của Công ty
● Đánh giá hiệu quả chương trình promotion/MKT đưa ra
● Đề xuất chương trình phù hợp hơn nếu cần để điểm bán ra hàng tốt hơn
● Đánh giá hiệu quả chương trình… Luôn luôn follow up sát với sales team và điểm bán được phân vùng.
3. Quản lý nhận diện thương hiệu tại kênh Trade
● Quản lý tài sản về nhận diện của Công ty tại các đại lý ủy quyền hoặc các kênh phân phối (biển bảng, Poster, Công cụ dụng cụ,...)
● Triển khai chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
4. Thực hiện nhiệm vụ làm cầu nối với Công ty và Khách hàng
● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về các chương trình khuyến mãi hoặc thúc đẩy
● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về vị trí đặt biển bảng, Poster,...
● Chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của Khách hàng & duy trì mối quan hệ tốt
5. Nghiên cứu thị trường tại các kênh Trade
● Tiến hành thu thập thông tin tại các điểm bán lẻ nhằm phân tích báo cáo và biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng & tiêu thụ
● Thu thập, hệ thống và báo cáo hoạt động Trade Marketing của đối thủ
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
● Tham gia vào dự án chiến lược của thương hiệu Bia lớn
● Cơ hội nghề nghiệp và lộ trình rõ ràng trong việc thăng tiến
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi: 25 – 40 tuổi
Học vấn – kiến thức: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông hoặc liên quan
Kinh nghiệm: Có từ 2 năm vị trí Trade Marketing tại các công ty về ngành hàng bia rượu.
Kỹ năng:
- Phân tích số liệu của Công ty và đối thủ
- Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
- Có tư duy logic và sáng tạo
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán
- Thích nghi nhanh chóng với môi trường & công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Vào năm 2013, Xù Korea xuất hiện trở thành một thương hiệu phân phối mỹ phẩm Hàn với hướng đi hoàn toàn mới. Nổi tiếng là đơn vị phân phối hàng Hàn độc quyền - chọn lọc - chính hãng, Xù Korea là đơn vị uy tín đứng sau đưa hàng loạt các thương hiệu, nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc về Việt Nam.
Đi lên khi chỉ được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thông qua tệp khách hàng lẻ, sau 10 năm quay trở lại, Xù Korea đã trở thành nhà phân phối lớn trên toàn quốc với lượng nhập sỉ khủng và là đối tác lâu dài với các hệ thống Spa, Tiệm chăm sóc sắc đẹp trên nhiều tỉnh thành.
Thành công lớn nhất cho đến hiện tại của Xù Korea chính là trở thành cái tên quen thuộc trong giới mỹ phẩm Việt và là đối tác mà bất kỳ thương hiệu Hàn nào cũng hy vọng hợp tác.
Gần đây, Xù Korea cũng tiếp tục gây tiếng vang khi chính thức đưa thương hiệu Chunho Ncare - Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc về Việt Nam.
Năm 2023 đổi tên thành Korea World với các lĩnh vực hoạt động: Mỹ phẩm, TPCN, Logistic, phong thuỷ, tinh dầu...
Review CÔNG TY TNHH XU KOREA VIỆT NAM
Sếp ko có chuyên môn phông bạt (RV)
Công ty gia đình theo xu hướng nên ko chuyên nghiệp (RV)
Vị trí sale deal lương ổn (RV)