Mô tả công việc
Quản lý kênh Social iHouzz: Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và quản lý nội dung trên kênh Social của iHouzz.
Tự xây dựng kênh:để thử nghiệm nội dung mới nhằm tìm ra các phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Phát triển thương hiệu cá nhân: Hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhân sự iHouzz.
Xây dựng công thức nội dung hiệu quả: Từ các video thành công, tạo ra công thức làm nội dung nhất quán.
Đưa ra feedback cho đội nhóm CTV: Đánh giá, góp ý, và hướng dẫn đội ngũ KOC để cải thiện chất lượng nội dung và nâng cao hiệu quả bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông,..
Kỹ năng chuyên môn:
Kinh nghiệm về BĐS: Ưu tiên ứng viên đã sở hữu hoặc đang đầu tư BĐS và có thành tích bán hàng tại một khu vực nhất định.
Kỹ năng content bán hàng: Kỹ năng sáng tạo nội dung tốt, đặc biệt là nội dung mạng xã hội phù hợp với lĩnh vực BĐS.
Kỹ năng mềm:
Sáng tạo, cầu tiến và ham học hỏi.
Chủ động, tư duy logic.
Thành thạo tin học văn Phòng.
Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Bảo hiểm đóng full lương. Ngoài ra Công ty có phúc lợi Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho nhân viên.
• Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, phụ cấp ăn trưa.
• Xét tăng lượng hàng năm theo năng lực. Thưởng lương tháng 13, lương hiệu quả năm,..
• Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo chính sách Công ty;
• Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty;
• Tham gia teambuilding hằng năm.
Vào năm 2013, Xù Korea xuất hiện trở thành một thương hiệu phân phối mỹ phẩm Hàn với hướng đi hoàn toàn mới. Nổi tiếng là đơn vị phân phối hàng Hàn độc quyền - chọn lọc - chính hãng, Xù Korea là đơn vị uy tín đứng sau đưa hàng loạt các thương hiệu, nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc về Việt Nam.
Đi lên khi chỉ được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thông qua tệp khách hàng lẻ, sau 10 năm quay trở lại, Xù Korea đã trở thành nhà phân phối lớn trên toàn quốc với lượng nhập sỉ khủng và là đối tác lâu dài với các hệ thống Spa, Tiệm chăm sóc sắc đẹp trên nhiều tỉnh thành.
Thành công lớn nhất cho đến hiện tại của Xù Korea chính là trở thành cái tên quen thuộc trong giới mỹ phẩm Việt và là đối tác mà bất kỳ thương hiệu Hàn nào cũng hy vọng hợp tác.
Gần đây, Xù Korea cũng tiếp tục gây tiếng vang khi chính thức đưa thương hiệu Chunho Ncare - Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc về Việt Nam.
Năm 2023 đổi tên thành Korea World với các lĩnh vực hoạt động: Mỹ phẩm, TPCN, Logistic, phong thuỷ, tinh dầu...
Review CÔNG TY TNHH XU KOREA VIỆT NAM
Sếp ko có chuyên môn phông bạt (RV)
Công ty gia đình theo xu hướng nên ko chuyên nghiệp (RV)
Vị trí sale deal lương ổn (RV)