Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Vào năm 2013, Xù Korea xuất hiện trở thành một thương hiệu phân phối mỹ phẩm Hàn với hướng đi hoàn toàn mới. Nổi tiếng là đơn vị phân phối hàng Hàn độc quyền - chọn lọc - chính hãng, Xù Korea là đơn vị uy tín đứng sau đưa hàng loạt các thương hiệu, nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc về Việt Nam.
Đi lên khi chỉ được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thông qua tệp khách hàng lẻ, sau 10 năm quay trở lại, Xù Korea đã trở thành nhà phân phối lớn trên toàn quốc với lượng nhập sỉ khủng và là đối tác lâu dài với các hệ thống Spa, Tiệm chăm sóc sắc đẹp trên nhiều tỉnh thành.
Thành công lớn nhất cho đến hiện tại của Xù Korea chính là trở thành cái tên quen thuộc trong giới mỹ phẩm Việt và là đối tác mà bất kỳ thương hiệu Hàn nào cũng hy vọng hợp tác.
Gần đây, Xù Korea cũng tiếp tục gây tiếng vang khi chính thức đưa thương hiệu Chunho Ncare - Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc về Việt Nam.
Năm 2023 đổi tên thành Korea World với các lĩnh vực hoạt động: Mỹ phẩm, TPCN, Logistic, phong thuỷ, tinh dầu...
Review CÔNG TY TNHH XU KOREA VIỆT NAM
Sếp ko có chuyên môn phông bạt (RV)
Công ty gia đình theo xu hướng nên ko chuyên nghiệp (RV)
Vị trí sale deal lương ổn (RV)