Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi...
Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với Phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm
Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các Nhân viên kinh doanh thuộc khu vực phụ trách
Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
Các nhiệm vụ khác theo phân côngTốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
Sở hữu kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về ngành Điện - Thiết bị điện
Có kinh nghiệm về OEM là một lợi thế
Thành thạo vi tính văn phòng
Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, và quy định liên quan đến sản phẩmThu nhập: Cạnh tranh
Được hưởng 12 ngày phép/năm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm như BHXH, BHYT,... theo quy định của Pháp luật
Được tham gia đào tạo các khóa học về sản phẩm, kinh doanh,...
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến.
Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Công ty Cầu Nối Việt là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng hàng đầu về các sản phẩm Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác với 9 thương hiệu quốc tế uy tín trên thế giới và chủ sở hữu 1 thương hiệu hiệu may mặc – thời trang trẻ em cao cấp.
Sản phẩm của Cầu Nối Việt đã và đang được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam bao gồm: các chuỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng dược phẩm, các cửa hàng Mẹ và Bé, các bệnh viện cao cấp. Đồng thời, Cầu Nối Việt cũng là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như VinGroup, Lotte, Takishimaya,…Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống 16 showroom bán lẻ - MamanBébé tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam.
Với đội ngũ trên 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa riêng cho doanh nghiệp để giúp từng cá nhân có thể phát huy tài năng và sáng tạo trong công việc,