Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch dự án/chiến dịch và theo dõi tiến độ dưới sự hướng dẫn của Quản Lý, bao gồm:
- Compose content for marketing publications on offline & online channels.
- Co-ordinate implementation of company programs and events.
· Các hoạt động truyền thông & tiếp thị cho công ty và hệ thống cửa hàng thuộc công ty
· Soạn nội dung cho các ấn phẩm marketing trên các kênh offline & online
· Phối hợp thực hiện các chương trình, sự kiện của công ty
· Other tasks assigned by the manager;
• Triển khai kế hoạch tiếp thị theo yêu cầu của Quản lý;
Tổ chức sự kiện, kế hoạch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông;
Chuẩn bị các tài liệu marketing cho dự án sự kiện như: brochure, tờ rơi, website...;
• Thực hiện các chương trình truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho thương hiệu;
• Promote our products and services during events/Quảng bá sản phẩm Công ty thông qua các sự kiện.
• Advertise our company and products/services on various media/Thực hiện việc quảng bá thương hiệu của Công ty trên các phương tiện truyền thông, Mạng xã hội.
• Plan interviews and press conferences/ Lên Kế hoạch phỏng vấn Ban lãnh đạo, tổ chức họp báo,
• Produce marketing copy for our website/ Thực hiện và đăng tải các bài viết, hình ảnh truyền thông trên website của Công ty.
• Craft and send regular newsletters with company updates/ Viết và đăng tải Bản tin nội bộ của Công ty.
• Track ROI for marketing campaigns/ Theo dõi lợi nhuận đầu tư của Công ty qua các chiến dịch Marketing.
• Join social media groups and professional platforms to discuss industry-related topics/ Tham gia các Nhóm cộng đồng chuyên nghiẹp để thảo luận về các chủ đề thuộc chuyên ngành.
• Network with industry experts and potential clients to drive brand awareness/ Xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành và khách hàng tiềm năng để tăng độ nhận diện của Công ty.
• Những công việc khác theo phân công của Quản lý và Ban Giám đốc.Tốt nghiệp cử nhân về Truyền thông Tiếp thị, Marketing, Quan hệ công chứng Quản Trị Kinh Doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
Hiểu biết về SEO và Google Analytics
Kinh nghiệm các dự án tiếp thị trên mạng xã hội.
Giao tiếp tiếng anh tốt (trực tiếp làm việc CEO người nước ngoài)
Khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án tốt.
Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm và quản lý nhiều dự án cùng một lúc.
Hiểu biết về quảng cáo B2B, B2C
2-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quanThời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)
12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty).
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành BHYT, BHXH, BHTN, Đóng BẢO HIỂM FULL LƯƠNG
Thưởng tháng lương thứ 13.
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, ... - Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
- Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
- Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
- Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
- Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
- Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
- Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
- Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
- Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
- Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
- Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng.
- Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.”
- Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương.
- Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
- Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.
Mission
Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.
Review Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Môi trường toxic, nhiều cấp bậc, quản lý thiếu chuyên nghiệp (RV)
Công ty có chế độ phúc lợi tốt, mức lương ổn định (RV)