Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương 3.0 ★

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Cập nhật 29/08/2024 09:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Đặc Biệt Chuỗi (On-Premise Key Account Specialist)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bộ phận Kinh doanh Khách hàng đặc biệt Chuỗi, chịu trách nhiệm về:

1.Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả

2.Lập kế hoạch và đánh giá việc tiếp cận chăm sóc/ khai thác khách hàng và việc thực hiện các hoạt

động phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường.

3.Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ.

4. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.

5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực.

Nhằm đạt mục tiêu kinh doanh tại địa bàn, khu vực được cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp đại học.

- Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng đối với nhóm khách hàng Key Account, Horeca, On-premise… thực tế tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm hoặc tương đương, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:

- Có kiến thức tốt về bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh đặc biệt có kiến thức, hiểu biết về kênh khách hàng đặc biệt (Key Account/ Anchor Account) và loại hình khách hàng tiêu dùng trực tiếp (On-premise)

- Có kiến thức cơ bản về marketing, về xây dựng các hoạt động hỗ trợ thương mại (trade marketing).

- Có kiến thức về thực thi các chiến lược kinh doanh.

- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch.

- Kỹ năng tốt về thương thuyết, đàm phán.

- Kỹ năng giao tiếp/ trình bày/ thuyết phục tốt

- Kỹ năng Quản lý, huấn luyện nhân viên.

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Vi tính, văn phòng thành thạo.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và liên tục.

- Chấp nhận đi công tác xa nhà với cường độ cao.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Vinamilk - Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 10, Tân Trào, P. Tân Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Opera View Tower

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
  • Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
  • Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
  • Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
  • Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
  • Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
  • Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
  • Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
  • Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
  • Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
  • Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng. 
  • Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.” 
  • Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương. 
  • Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
  • Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.

Mission

Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.


Review Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

3.0
2 review

20/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường toxic, nhiều cấp bậc, quản lý thiếu chuyên nghiệp (RV)

20/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có chế độ phúc lợi tốt, mức lương ổn định (RV)

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Click để đánh giá