- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn: Hotline, chat web, zalo, fanpage, các hệ thống bán hàng của Công ty và tập data có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đàm phán và chốt đơn => tạo đơn hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Công ty, upsell sản phẩm mới, bán hàng, chốt đơn.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM.
- Sử dụng data có sẵn của Công ty (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới)
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Vị trí 2 : Nhân viên Telesale - CSKH
- Liên lạc với khách hàng đã mua máy lọc nước của Công ty (theo data khách hàng cũ có sẵn)
- Nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ Máy lọc nước; Tư vấn sản phẩm và đặt lịch hẹn để kỹ thuật đến làm việc trực tiếp tại nhà khách hàng
- Trực hotline: Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng; giải đáp thắc mắc, xử lý thông tin khiếu nại
- Quản lý và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống phần mềm CRM
- Sử dụng data khách hàng cũ có sẵn của công ty (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới),
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.- Nam/nữ: tuổi từ 24 đến 40
- Trình độ cao đẳng trở lên (ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp...)
- Kinh nghiệm bán hàng online/Telesale/ Chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt; Giọng nói chuẩn, rõ ràng, tự tin.
- Có kỹ năng làm việc nhóm/ làm việc độc lập; năng động, nhiệt huyết trong công việc.
- Yêu thích, đam mê công việc kinh doanh/bán hàng/chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng, internet, mạng xã hội.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.- Thu nhập: 10 - 16 triệu (gồm lương cứng + thưởng doanh số + thưởng khác)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chế độ thai sản, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp, du lịch cùng công ty hằng năm.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm; kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sale.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để làm việc như: Máy tính, smartphone, data KH, hotline, tài liệu....
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, được tham gia rèn luyện và nâng cao kỹ năng tư vấn, kỹ năng sales trong suốt quá trình làm việc; cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Sử dụng nguồn data khách hàng sẵn có của công ty.
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.