Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng do công ty hỗ trợ, phân công (nếu có)
Lên đơn, theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ, báo cáo doanh thu
Chủ động kiểm soát, theo dõi lượng nhập - tồn, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để đề xuất kế hoạch, chương trình bán hàng phù hợp; Kết hợp với chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.Ưu tiên có kinh nghiệm sale ngành hàng FMCG; Hóa chất tiêu dùng
Có sẵn mối quan hệ, tệp khách hàng với kênh horeca... là lợi thế;
Tự tin, chủ động, yêu thích kinh doanh.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng;Thu nhập: 15 - 20 triệu đồng/tháng (Lương cơ bản: 7 - 12 triệu + Phụ cấp + Hoa hồng doanh số)
● Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc;
● Được đào tạo, hỗ trợ tối đa về kiến thức, kỹ năng, tài liệu, sản phẩm mẫu phục vụ cho công việc;
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30 (nghỉ CN);
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ; 12 ngày phép có lương;
● Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng;
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.