- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ.
- Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan: thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo, ưu tiên biết 2 ngoại ngữ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Sẵn sàng đi công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc- Lương cơ bản: 14 - 30 triệu/ tháng
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN,... đầy đủ
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13
- Các chế độ thưởng theo chính sách quy định của công ty.
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.