Mô tả công việc
- Triển khai bán hàng, giới thiệu trên địa bàn phụ trách.
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
- Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
- Thực hiện tăng doanh số qua việc mở rộng hệ thống điểm bán, số lượng nhà phân phối/các cửa hàng bán sỉ/các điểm bán. Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho các cửa hàng, nhà phân phối.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng bán hàng, làm việc siêng năng và chăm chỉ
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng doanh số hàng tháng
- Du lịch công ty 1 lần/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.