Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1. Đón tiếp khách hàng đến nhà máy để kiểm tra dây chuyền và tiến hành kiểm tra dây chuyền với khách hàng.
2. Theo dõi QPA của khách hàng: sắp xếp kiểm tra QPA/QSA, theo dõi các cải tiến, tóm tắt thông tin kiểm tra và thông báo cũng như theo dõi các cải tiến.
3. Cung cấp báo cáo chất lượng hàng tuần.
4. Theo dõi khiếu nại của khách hàng về chất lượng bất thường: Sau khi nhận được thông báo bất thường, tổ chức họp nội bộ để giải quyết bất thường
5. Các công việc CQS khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật).
2. Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
3. Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Xe đưa rước
Bảo hiểm xã hội full lương tổng
Cơm trưa tại nhà máy
Làm việc hành chính (8h-17h)
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.