Tham gia vào các group nội bộ và luồng email để kiểm tra thời gian phản hồi khách hàng.
Giám sát quá trình báo giá, tư vấn và xử lý vấn đề của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với Phòng, vé để phản hồi khách hàng, hạn chế tình trạng phản hồi chậm yêu cầu của khách hàng.
Tổng hợp, note vào file báo cáo và báo bộ phận phụ trách xử lý đồng thời yêu cầu giải trình.
Lập báo cáo hàng tuần về chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Liên hệ xin phản hồi của khách hàng về hệ thống và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trao đổi với các phòng ban để cải thiện dịch vụ/hệ thống.
So sánh giá phòng khách sạn trên các trang web du lịch, nếu có giá cao hơn sẽ báo team Hotel điều chỉnh lại.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.Đang theo học các trường Đại học, cao đẳng tại Hà Nội (chuyên ngành du lịch là một lợi thế).
Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
Thành thạo tin học văn phòng
Nghiêm túc muốn học hỏi và hiểu thêm kiến thức về khách sạn và du lịch.
Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Giao tiếp, trình bày tốt.- Có hỗ trợ thực tập và thưởng thêm nếu có thành tích tốt trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức tùy theo năng lực.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để xử lý công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty, Team building, Year end Party, Company trip...
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.