Mô tả công việc
MAIN PURPOSE
We're looking for a creative and passionate Brand Communication Executive to join our marketing team for ELIXIR skincare brand & Fragrance Portfolio Brands (Narciso Rodriguez, Issey Miyake, Tory Burch).
The Brand Communication Executive will be responsible for creating and optimizing the creatives across all brand communication platforms with a primary focus on building brand awareness and enhancing true engagement through communication channels (Facebook, Instagram, TikTok, Zalo OA, etc) & other marketing operational task assigned by manager.
KEY RESPONSIBILITIES
1. Content Creation and Management: (50%)
· Develop and execute monthly content plan that aligns with brand guideline, business goal to target the brand audience.
· Design & create engaging, high-quality content including videos, images, copy for brand social media platforms (TikTok, Facebook, Instagram) and retailer’s platform (Retailer: Hasaki, Beauty Box, Matsukiyo, Department Stores, …)
- Translating (English – Vietnamese) communication materials: press releases, other marketing communication materials (as EC Product Page, Brand Website, etc.)
· Monitor social media trends and capture competitor’s activities to keep the brand’s content fresh and relevant, focusing on high-end/prestige segment.
2. Performance Analysis and Reporting: (30%)
· Track and analyze key performance indicators (KPIs) for social media activities.
· Provide monthly/campaign reports on content performance, audience growth, engagement rates.
· Use data-driven insights to refine content strategies and improve overall performance.
· Follow up on payment & other paperworks related to assigned tasks.
3. Other task assigned by Manager: (20%)
· Join in brainstorming IMC campaign & support prepare printed communication materials (leaflet, brochure, sampling card, gifting box, etc) to support retailers in consistent with social communication as needed.
Other marketing operational tasks assigned by manager
Yêu cầu công việc
· Bachelor/Master degree in Marketing, Media, Communication
· Proficiency in creating creative content & managing social media platforms, especially TikTok, Facebook, and Instagram.
· High responsible & detail-oriented mindset
· Good at trend analytics & budget management.
· Fluent in English and exellent in Vietnamese (Writing, Speaking & Presentation)
· Ability to work independently as well as to engage & cooperate well in a team
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình