Việc làm Shiseido VietNam

Cập nhật 28/08/2024 13:37
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
Trade Marketing Executive
Shiseido VietNam 4.0★
4 đánh giá 35 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vietcombank Tower, Công trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Bonus by individual ability and company’s performance
Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits container
Dynamic and sociable working environment

Mô Tả Công Việc

• Assist Trade Marketing Manager in the initiating, development, coordination, and monitoring of assigned activities.
• Monitor promotion execution in all channels, key performance indicators and report to all concerned.
• To run daily operation of the brand activities, gift sourcing, and coordinating closely with Field sales to make all activities happen effectively at point of purchase.
• Develop and execute end to end sales promotion tools/POSM that follow brand strategy while delivering customer specific insights to deliver profitable volume growth & equity of brands.
• Coordinate the internal departments/cross functions to implement the daily and monthly tasks.
• Responsible for the Trade assigned budget and maintaining effective cost control to achieve budget goals.
• Do the analysis to identify business opportunities and drive efficient and effective programming via proposing new innovative ideas and optimizing budget spending.
• Deploy, track and random check BA project performance at stores, get insight from sales team to improve the efficiency of the projects.
• Work closely with Marketing team in integrating marketing activities calendar into one commercial plan & carry out the best synergy at respective channels.
• Setting up & conducting weekly/ monthly meeting with key stakeholders.
• Other tasks assigned by Head function, line manager, Trade tactics.

Yêu Cầu Công Việc

• Thorough knowledge of Visual Merchandising, project management.
• Experience 2-3 years of Trade Marketing field (preferably FMCGs).
• University BA graduate level in economics, foreign trade, or marketing.
• Fluent in English.
• Good sense of marketing and beauty.
• Proactive in all scopes, quick actions in ad-hoc situations.
• Teamwork, can-do attitude, data analysis, work under pressure.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
Shiseido VietNam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5, Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.

Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2009

Mission

  • Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
  • Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
  • Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.

Review Shiseido VietNam

4.0
4 review

Những nghề phổ biến tại Shiseido VietNam

Bạn làm việc tại Shiseido VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shiseido VietNam

Shiseido VietNam

Click để đánh giá