Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
A. Công tác quản trị hệ thống hành chính – nhân sự
2.1 Giám sát thực hiện/ kiểm soát kết quả thực hiện toàn bộ các công tác trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
2.2 Kiểm duyệt các hồ sơ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự
2.3 Tham mưu cho Trưởng ban, Ban Lãnh đạo các công tác trong lĩnh vực hành chính – nhân sự nhằm nâng cao khả năng quản trị nhân sự, kích thích tăng chất lượng nhân sự.
2.4 Tổ chức xây dựng các văn bản quy định nội bộ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
2.5 Tổ chức triển khai phổ biến/ tái đào tạo các quy định nội bộ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
B. Công tác quy trình:
2.6 Tổ chức xây dựng các quy trình nghiệp vụ chuyên môn trong cả lĩnh vực hành chính – nhân sự và các lĩnh vực khác.
2.7 Triển khai phổ biến/ đào tạo quy trình nghiệp vụ. Giám sát việc thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ hành chính – nhân sự. Phối hợp giám sát chéo việc thực hiện quy trình nghiệp vụ ngoài lĩnh vực hành chính – nhân sự.
2.8 Đề xuất các phương án cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả xử lý công việc. Đề xuất áp dụng các biện pháp kỹ thuật, ứng dụng công nghệ vào quá trình làm việc.
C. Công tác pháp lý doanh nghiệp:
2.9 Trực tiếp xử lý các hồ sơ liên quan đến thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập địa điểm kinh doanh hoặc các hồ sơ pháp lý khác trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp.
2.10 Sử dụng các dịch vụ tư vấn pháp luật để thực hiện các hồ sơ pháp lý cho HST.
D. Công tác Khác:
2.11 Phối hợp giám sát thực hiện Nội quy, kỷ luật lao động. Phối hợp xử lý vi phạm trên toàn HST.
2.12 Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và Trưởng ban.
E. Các báo cáo phải thực hiện:
2.13 Báo cáo quản trị công tác hành chính – nhân sự.
2.14 Các báo cáo khác theo từng sự việc cụ thể và theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo/ Trưởng ban
Yêu Cầu Công Việc
3.1 Trình độ & Kinh nghiệm:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Lao động tiền lương hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm công tác tại vị trí tương đương.
3.2 Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Tìm kiếm và khai thác thông tin.
- Biết sử dụng các máy văn phòng cơ bản (máy in, máy fax, máy scan, máy photo, tổng đài điện thoại).
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
3.3 Năng lực phẩm chất:
- Có sức khỏe tốt để thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Trung thực, nhiệt tình trong mọi công tác.
- Tiếp thu nhanh.
- Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ lâm thời nếu được giao phó.
- Hòa đồng, thân thiện và có tinh thần đoàn kết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Sau 30 năm sáng tạo và phát triển, TBS đang từng bước khẳng định vị trí trên thị trường với 6 lĩnh vực kinh doanh trụ cột: Sản xuất Công nghiệp Da giày, Sản xuất Công nghiệp Túi xách, Đầu tư - Kinh doanh - Quản lí Bất động sản & Hạ tầng công nghiệp, Cảng & Logistics, Du lịch, Thương mại & Dịch vụ. Tập trung đầu tư và phát triển vào 6 ngành trụ cột chính, TBS hướng đến trở thành công ty đầu tư quốc tế đa ngành uy tín tại Việt Nam và khu vực, từng bước góp phần giúp cho ngành công nghiệp nước nhà tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu. Trong quá trình hoạt động, xây dựng và phát triển theo định hướng đã nêu, mỗi ngành nghề đều có những thành tích, thành công đáng kể góp phần quan trọng vào sự phát triển vững mạnh của TBS.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ
- thể thao dành cho CB-CNV;
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty chúng tôi được thành lập năm 2021
Mission
- TBS hướng đến trở thành công ty đầu tư quốc tế đa ngành uy tín tại Việt Nam và khu vực, từng bước góp phần giúp cho ngành công nghiệp nước nhà tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu