Mô tả công việc
- Thực hiện các nhu cầu mua hàng như lập kế hoạch, mua hàng và theo dõi lịch trình giao hàng và giao hàng của đơn đặt hàng (mặt hàng phụ tùng ô tô và các sản phẩm khác có liên quan).
- Theo dõi những thay đổi của thị trường, giá cả sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Làm việc với Nhà cung cấp, nhà sản xuất, đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng đem lại hiệu quả về chi phí mua hàng và gia tăng chất lượng sản phẩm.
- Tiếp nhận, phản hồi/ xử lý khiếu nại chất lượng sản phẩm với Nhà cung cấp, Nhà sản xuất.
- Đàm phán, thương thảo các điều khoản Hợp đồng với Nhà cung cấp, Nhà sản xuất. Đánh giá rủi ro đối với hợp đồng và thỏa thuận tiềm năng. Kiểm tra, so sánh giá và đánh giá NCC, NSX.
- Tìm kiếm, đánh giá chất lượng sản phẩm, vật tư của NCC mới. Trình hồ sơ lên lãnh đạo xem xét và phê duyệt, lưu trữ hồ sơ đánh giá NCC.
- Tìm kiếm, đánh giá tổng hợp thông tin sản phẩm của đối thủ và sản phẩm trên thị trường. Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà sản xuất cho mặt hàng cần triển khai
- Lấy thông tin mẫu mã, đàm phán giá cả, thực hiện Hợp đồng theo quy trình.
- Tương tác với các đối tác/đối thủ khác trong nước để nắm bắt thông tin, đa dạng hóa nguồn hàng.
- Các công việc khác liên quan do Quản lý bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Tiếng anh, tin học văn phòng cơ bản. Tiếng trung cơ bản
- Có kinh nghiệm làm việc tại Phòng mua hàng ít nhất 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Trung thực và cẩn thận trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8 – 12tr + doanh số + chính sách khác của công ty ( Tổng thu nhập 14tr)
- Nhân sự thuộc phòng XNK
- Làm việc tại văn phòng HN, làm việc theo đúng chức năng là nhân viên phòng mua hàng (chỉ nhận đề xuất mua hàng từ kho và mua theo đúng đề xuất)
- Vẫn phải xuống kho thường xuyên để cập nhật thông tin hàng hóa và tương tác với bộ phận phụ tùng, kỹ thuật
- Chịu sự quản lý, hướng dẫn trực tiếp của trưởng phòng XNK
- Lương thưởng theo chế độ nhân viên văn phòng hiện nay.
Được thành lập từ năm 2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiên Thành Tín luôn phát triển đa dạng các sản phẩm Vòng Bi – Dây Curoa - Gối đỡ để đáp ứng các nhu cầu của Quý khách hàng trong nhiều ứng dụng ngành nghề Công - Nông - Lâm - Ngư nghiệp.
Với Triết lý Kinh doanh “Lấy con người làm gốc”, sự phát triển vượt trội là định hướng và thực thi trong Tổ chức Tử Tế đã tạo nên một Kiên Thành Tín với sức hút đến mọi đối tượng liên quan như Nhà Đầu tư – Khách hàng – Nhân viên – Nhà cung cấp.