Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ
- Phối hợp với Trưởng nhóm và các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ, và chương trình khuyến mại của công ty.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công trên hệ thống,
- Hướng dẫn khách hàng đăng ký và hoàn thành các thủ tục thanh toán
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
– Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về telesale/chăm sóc khách hàng, bán hàng là một lợi thế.
– Nữ, tuổi từ 20 trở lên.
Quyền lợi
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:10:02
Được thành lập từ năm 2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiên Thành Tín luôn phát triển đa dạng các sản phẩm Vòng Bi – Dây Curoa - Gối đỡ để đáp ứng các nhu cầu của Quý khách hàng trong nhiều ứng dụng ngành nghề Công - Nông - Lâm - Ngư nghiệp.
Với Triết lý Kinh doanh “Lấy con người làm gốc”, sự phát triển vượt trội là định hướng và thực thi trong Tổ chức Tử Tế đã tạo nên một Kiên Thành Tín với sức hút đến mọi đối tượng liên quan như Nhà Đầu tư – Khách hàng – Nhân viên – Nhà cung cấp.